Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 22/05/2017, 11:30 pm |

Cho thuê mặt bằng nhà mặt tiền đường Trần Văn Đang giá 3 triệu đồng




Mặt bằng mặt tiền nhà số 202 đường Trần Văn Đang, Quận 3 cần cho thuê gấp với giá rẻ bất ngờ


Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ là 3.000.000 vnđ là quý khách đã có ngay một mặt bằng đẹp, giá trị thuê là 3 triệu đồng cho một tháng, ưu tiên hợp đồng dài hạn đến 5 năm.

Diện tích 3m x 3.9m 

Mặt bằng thuận lợi cho công việc kinh doanh mua bán nhỏ, mua bán online, văn phòng môi giới nhà đất bất động sản, văn phòng đại diện, văn phòng luật sư, cửa hàng mua bán nữ trang... 

Vui lòng liên hệ chính chủ hoặc trực tiếp gọi số  0 989 989 989 (+84 989989989) số trực 24/24h. 

+ Xem thêm tin hay sinh lợi nhanh về nhà đất

- Bán 751m² đất thổ cư Quận Nhà Bè  https://www.youtube.com/watch?v=rDsgh85kCrE&t=69s 

- Bán đất 3.600m² thổ cư có vườn Quận Bình Chánh  https://www.youtube.com/watch?v=pnYAZKgskcs&t=3s

Bán gấp, giá rẻ nhà phố mặt tiền số 461 đường Lê Văn Sỹ, Quận 3 https://www.youtube.com/watch?v=FmQrY29amrg&t=11s

Cảm ơn Quý khách hàng và ACE đã đọc tin

+ http://Phulongland.com  là một tổ chức về truyền thông về các sản phẩm nhà đất, nhận đăng tin miễn phí trên tất cả các phương tiện truyền thông, báo giấy, Báo Tuổi tr http://tuoitre.vn, Báo Thanh niên http://thanhnien.vn, báo mạng http://vietnamplus.vn, tạp chí BDS http://bds.now.vn, web mua bán http://webmuaban.vn  web nhà đất http://nhadat.pro - http://nhadat.now.vn  web mua bán nhà đất http://muabannhadat.now.vn , web bất động sản http://batdongsan.now.vn, quảng cáo http://wvn.vn, banner http://muaban.oho.vn - http://muaban.pob.vn  phát tờ rơi... xây dựng giá, tư vấn giá mua bán về nhà và đất, mang quyền lợi tốt nhất cho khách hàng trong các giao dịch thuê, mua, bán bất động sản, nhà đất.

http://Phulongland.com  nhận đàm phán miễn phí giữa chủ nhà, chủ đất và người mua, người thuê, người cho thuê để mang đến kết quả tốt trong các giao dịch mua, bán, thuê, cho thuê nhà đất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các Tỉnh lân cận.

+ Phulongland.com có nhà đất, mặt bằng cho thuê và còn có các tài sản nhà đất được khách hàng, thân chủ... ký gửi hoặc trao, ủy quyền của cho Phulongland.

+ Phulongland.com cho thuê nhà nguyên căn, cho thuê mặt bằng đẹp, cho thuê mặt bằng vị trí đắc địa, cho thuê đất thổ cư, đất nông nghiệp, cho thuê nhà mặt tiền, cho thuê văn phòng, căn hộ, biệt thự, villa, kho xưởng vị trí đẹp, cho thuê nhà ở, đất ở, cho thuê mặt bằng của tất cả các Quận, Huyện TP HCM và các Tỉnh giáp ranh;

+ Gọi  0989989989  (+84. 989. 989. 989  +84 989 989 989) để hợp tác với tất cả các dịch vụ mua bán sang nhượng, cho thuê, thuê về nhà và đất.

+ Quý khách còn được tư vấn giá mua, giá bán, giá thuê, giá cho thuê tốt nhất.

+ Phulongland hỗ trợ làm hợp đồng, công chứng, nhanh gọn, hợp pháp, an toàn cho các giao dịch thành công về mua bán sang nhượng thuê cho thuê nhà và đất,  tất cả đều miễn phí.

+ Phulongland tư vấn, hướng dẫn tận tình việc xin cấp giấy phép kinh doanh cho khách hàng thuê, mua nhà, mặt bằng... đến khi được cấp và miễn phí hoàn toàn.

+ Phulongland.com rất cần thuê nhà, thuê đất, thuê mặt bằng ở tất cả các Quận khu trung tâm TP HCM do chính chủ ký gửi.

Phulongland.com  thuê nhà, thuê đất, thuê mặt bằng "Không trả giá hay thương lượng, quý khách có nhà, có đất, có mặt bằng là đến thuê ngay." ©


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam