Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 28/05/2017, 11:42 pm |

Tuyệt chiêu “phòng the” của Hạ Cơ khiến hoàng đế xin “chết”


Hạ Cơ (chữ Hán: 夏姬), là một thiếu nữ trứ danh tuyệt sắc, một công chúa nước Trịnh thời kỳ thời Xuân Thu, với tư cách là con gái của Trịnh Mục công, em gái của Trịnh Linh công. Nàng là mẹ của Hạ Trưng Thư, người đã giết chết chú họ Trần Linh công để tiếm vị trong một thời gian.


Nổi tiếng là một cô gái ăn chơi rất lịch lãm, sử sách nói sau khi ăn nằm với ai rồi, Hạ Cơ trở lại "hoàn tân" như cũ. Điều đặc biệt là, hễ ai đã ân ái với nàng thì thường gặp phải tai vạ và chết. Thành ngữ có câu về nàng: "Sát tam phu nhất quân nhất tử, vong nhất quốc lưỡng khanh" (殺三夫一君一子,亡一國兩卿). Hạ Cơ phấn diện đào hoa lại giỏi về thơ văn, sau này tìm được người tâm đầu ý hợp là Khuất Vu và nàng có với Khuất Vu một người con gái.


Nàng được xem là một trong Xuân Thu tứ đại mỹ nữ (春秋四大美女), bên cạnh Tức Quy, Văn Khương và Tây Thi.



Bí kíp luôn là trinh nữ của Hạ Cơ


Trong các nhân vật nữ nổi tiếng Trung Hoa, Hạ Cơ có lẽ là người đứng đầu về tài nghệ phòng the với bí kíp được dân gian gán cho là “hấp tinh đại pháp”. Trong đời nàng đã quyến rũ nhiều đàn ông từ vua chúa đến quan lại tướng lĩnh. Nét đặc biệt nữa là đã có hai người chết yểu sau khi có quan hệ tình ái với Hạ Cơ.


Theo sử Trung Quốc, Hạ Cơ sống vào thời Xuân Thu, vốn là người nước Trịnh sau chuyển đến ở nước Trần. Người tình đầu tiên của Hạ Cơ là công tử Trần Man bị chết sau vài năm tư thông với nàng. Kế đó, Hạ Cơ lấy Tư Mã Hạ Ngự Thúc. Hai người sinh được một con trai đặt tên là Hạ Trung Thư sau đó ít lâu Hạ Ngự Thúc cũng ốm mà chết. Người đời cho là Hạ Cơ có bí thuật “hấp tinh đại pháp” nên mới làm chết chồng và người tình mau chóng như thế.


Sau khi chồng chết, Hạ Cơ sống một mình nuôi con. Tuy nhiên, tiếng tăm về nghệ thuật phòng the của nàng làm cho một số quan viên trong triều thèm thuồng. Trong số đó có hai ông đại phu là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ đã tìm đến nàng dan díu. Không những thế, hai ông này còn tỏ ra rất tâm đắc với việc được đi lại với Hạ Cơ.



Có lần Khổng Ninh lấy trộm cái quần lót của Hạ Cơ về khoe với Nghi Hàng Phủ, tỏ ra rất hãnh diện. Ông kia tức mình bèn đến nhà Hạ Cơ năn nỉ xin cái áo lót để trêu lại. Thế rồi cuộc chơi của hai ông đại phu kéo cả đến vua nước Trần là Trần Linh Công vào. Từ đó sau mỗi lần thiết triều, ba kẻ vua tôi dâm đãng này lại đem những thứ đồ được Hạ Cơ tặng ra khoe với nhau. Trò lố đó chỉ kết thúc khi con trai Hạ Cơ là Trung Thu nổi giận cho quân vây quanh nhà khi Hạ Cơ cùng vua tôi Trần Linh Công đang vui vẻ rồi xông vào đâm chết Linh Công.


Sở dĩ Hạ Cơ dù đã có chồng có con mà vẫn khiến nhiều kẻ say đắm là vì người ta đồn nàng có thuật hoàn tân, sau khi quan hệ xong lại như mới. Giải thích cho lời đồn đoán này, trong cuốn Thế giới kỳ bí của NXB Thanh Hóa, bài viết của bác sĩ Hồ Đắc Duy đã đưa ra một số giả thiết. Trong đó đáng lưu ý, ông cho rằng “Trước hết, nàng có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục. Các cơ vòng bao quanh ống âm đạo có thể điều khiển được sự co thắt theo ý muốn như trường hợp một vài người có thể điều khiển vành tai, cho nên lúc nào giao hợp, dương vật cũng được âm đạo ôm sát và co bóp liên tục. Cảm giác đó làm cho người đàn ông tưởng “như mới”.


Quốc Khánh - Vietnamnext.vn

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam