Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/06/2017, 08:57 pm |

Đàn bà hãy học cách làm 'cô vợ hồ ly' để chồng cả đời mê mệt


"Hồ ly tinh" luôn làm đàn ông khát khao, sẵn sàng bỏ “cơm nhà” mà chạy theo. Vậy cớ sao đàn bà lại phải cam chịu làm vợ ngoan mà không trở thành cô vợ 'hồ ly' để chồng yêu mãi không rời.


Hôn nhân không chỉ là thỏa thuận về sống chung nhà. Hôn nhân còn kèm theo tính pháp lý, trách nhiệm và lòng tin. Vậy nên, dù là đàn ông hay đàn bà bạn cũng phải chịu trách nhiệm với người bạn đời của mình. Vậy nên, cách tốt nhất để đàn ông cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong chính cuộc hôn nhân của mình đó là có một cô vợ hồ ly.

Sau đây là cách để trở thành một cô vợ hồ ly mà mọi phụ nữ cần học thuộc lòng:

Không cố gắng để trở nên hoàn hảo

Trong khi vợ ngoan luôn tâm niệm mình phải cố gắng hơn nữa, trau chuốt bản thân hơn thì mới xứng với chồng, mới không bị chồng chán. Thì các cô ‘hồ ly tinh’ luôn biết cách yêu bản thân mình, họ chẳng ngại ngần bày tỏ quan điểm rằng: ‘Tôi là thế đấy, tôi chả hoàn hảo đâu. Chấp nhận thì bên nhau không thì rời xa là tùy ở anh’.

Vì đàn ông là giống loài thích bị ngược đãi, nên chính sự bất cần, bất toàn ấy ở người phụ nữ luôn làm họ cảm thấy hứng thú, mới mẻ và hấp dẫn không cùng.

Biết khi nào nên gọi điện thoại

Một cô vợ mẫu mực sẽ suốt ngày mong ngóng một cuộc gọi hay một tin nhắn từ chồng. Khi chồng vừa gọi đến họ vồ lấy điện thoại và ngay lập tức bắt máy một cách hân hoan.

Cô ‘vợ hồ ly’ không như thế. Nàng biết cách gây thương nhớ bằng việc chỉ gọi khi rảnh, nhắn tin khi cần. Nàng biết cách tôn trọng cuộc sống cá nhân của nhau, nàng biết cách trân trọng cuộc sống của riêng mình. Hơn cả, với cô vợ hồ ly thì đàn ông hay đấng lang quân không bao giờ là tất cả với họ.



Không gây áp lực

Tất nhiên, kết hôn bao giờ cũng khiến đàn ông và đàn bà cảm thấy áp lực. Cao nhất là áp lực tiền bạc. Tuy nhiên, nếu vợ ngoan luôn vét sạch tiền lương của chồng với lý do lo cho tương lai. Thì vợ hồ ly luôn có cách để đàn ông tự nguyện và vui vẻ nộp tiền cho vợ

Không những thế, họ còn ‘rèn luyện’ để chồng tự giác quan tâm, chia sẻ và nuông chiều mình.

Không cấm chồng ngoại tình

Dám chắc, các cô vợ đã không ít lần các cô vợ cứ hỏi đi hỏi lại chồng rằng: ‘anh yêu em nhiều khoonh?’, ‘anh sẽ yêu em mãi chứ’, ‘anh không được léng phéng với cô nào nghe chưa’ và chỉ nhận được câu trả lời ậm ừ cho có rằng: ‘ừ’, ‘anh biết rồi’.

‘Vợ hồ ly’ chẳng bao giờ bắt chồng hứa hẹn những điều đầu môi chót lưỡi như thế. Nàng càng không tỏ ra quá cần hay yêu chồng. Họ buông lơi, không tha thiết để chồng không ngừng mê mệt vì họ.

Theo Phụ nữ sức khỏe

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam