Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 23/06/2017, 01:15 pm |

Đàn ông thích nhìn gì đầu tiên trên cơ thể phụ nữ?


Ngực đầy đặn

Dĩ nhiên, bất cứ nam giới nào cũng dễ dàng bị “mê hoặc” với một người phụ nữ có vòng một quyến rũ. Nhưng ánh nhìn này không có ý dò xét hay đánh giá, chỉ là sự thu hút bản năng, nó cũng không đồng nghĩa với việc bạn thực sự cuốn hút họ.

Đàn ông hay nhìn ngực phụ nữ cũng bởi “bản năng gốc”. Theo truyền thuyết thì bộ ngực của phụ nữ ban đầu vốn của đàn ông, sau đó do có sự can thiệp của Thượng Đế, đàn ông mới đem nó cho phụ nữ mượn và sau này không đòi được nên thường ấm ức, tiếc nuối. Do đó mỗi lần nhìn thấy ngực phụ nữ, quyền sở hữu lại trỗi dậy, khiến mắt đàn ông sáng lên, hình ảnh bộ ngực phụ nữ lập tức hội tụ rực rỡ trên võng mạc, tín hiệu truyền qua dây thần kinh, kích thích ngay lên vỏ não gây hưng phấn.

Đàn ông hay nhìn ngực phụ nữ cũng bởi “bản năng gốc”.

Chân thẳng dài

Đôi chân luôn khiến cho đàn ông có được sự tưởng tượng phong phú. Khi bạn có đôi chân thon, dài và thẳng sẽ gây nên sự tò mò khám phá của chàng.

Vẻ đẹp của bạn đã được thể hiện ở sự hấp dẫn của đôi chân. Lúc đó bạn sẽ là đệ nhất giai nhân và chàng sẽ luôn ngoan ngoãn nghe theo những gì bạn muốn.

Môi gợi cảm

Theo một nghiên cứu của đại học Manchester, đàn ông dùng tới 6,7 giây trong 10 giây đầu tiên để nhìn vào miệng người phụ nữ lần đầu tiếp xúc. Nếu phụ nữ thoa son đỏ thì thời gian này còn kéo dài tới hơn 7 giây. Điều này chứng tỏ bộ phận môi, răng đều rất quan trọng trong việc gây ấn tượng ở lần hẹn đầu.

Đôi mắt

Giao tiếp bằng ánh mắt là quan trọng nhất. Người ta vẫn nói rằng, đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”. Nó phản ánh mọi thái độ, cảm xúc… của đối phương. Khảo sát cho thấy, gần 70% nam giới bị hấp dẫn bởi đôi mắt của người phụ nữ trong lần đầu tiên gặp mặt, sau đó mới đến những bộ phận khác. Vậy thì bạn còn ngại ngần gì mà không tự tin điểm tô đôi mắt để thu hút đối phương.

Nụ cười

Bất cứ đàn ông nào cũng dễ dàng bị mê hoặc bởi một cô gái có nụ cười quyến rũ. Nụ cười chính là tín hiệu duy trì mối quan hệ, chứng tỏ đối phương chấp nhận kết bạn, do đó sẽ dễ dàng tiếp cận nói chuyện hơn.

Người đàn ông luôn cảm thấy tự tin và nam tính hơn khi đi bên cạnh một người phụ nữ có nụ cười rạng rỡ.

Vóc dáng

Người xưa vẫn thường nói rằng “nhất dáng nhì da”, vì vậy, dáng vóc của một người phụ nữ quyết định vẻ đẹp của họ. Tuy nhiên, mỗi người đàn ông lại quan niệm gầy béo, đẹp xấu khác nhau nên không thể ước định được dáng vóc thế nào là chuẩn mực. Mặc dù, hầu hết chị em phụ nữ Á Đông đều mong muốn sở hữu thân hình “mình hạc xương mai” nhưng khảo sát với một số nam giới lại mong cô gái của cuộc đời mình “có da có thịt” hơn.

Vòng ba

Không có gì ngạc nhiên khi nam giới thích ngắm nhìn bộ phận này của phụ nữ. Tuy nhiên, vòng ba – mông khác với ngực, có thể cải thiện bằng thể dục. Vì vậy, chị em nào muốn tăng sự căng, cao, săn chắc thì hãy tham khảo một số bài tập nâng mông để cải thiện.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam