Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 21/06/2018, 12:08 am |

Bồ Đào Nha loại Ma-rốc khỏi World Cup


Bàn thắng sớm của danh thủ Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, ngay phút thứ 4 ở trận đấu gặp Ma-rốc đã loại đội bóng Bắc Phi khỏi World Cup 2018 tại bảng B hôm 20/6.

Tuy nhiên, pha đánh đầu thành bàn này cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu mặc dù cả Ma-rốc đều nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, trong khi đội bóng Nam Mâu muốn nâng thêm tỷ số.


Người hùng Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Bồ Đào Nha hạ Ma-rốc hôm 20/6/2018.

Đây là bàn thắng thứ tư của Ronaldo sau hai trận ra quân, mà ở trận đầu anh có cú hat-trick thứ 51 trong sự nghiệp cầu thủ, khi giúp tuyển Bồ Đào Nha gỡ hòa 3-3 trước đội bóng láng giềng Tây Ban Nha.

Cùng ngày, Uruguay sẽ gặp Arabia tại bảng A, nếu chiến thắng, đội bóng Nam Mỹ giàu thành tích sẽ có 6 điểm ngang bằng với tuyển Nga, đội đã chiến thắng 3-1 trước Ai-cập và đứng đầu bảng này với 8 bàn thắng và chỉ có một bàn thua.



Cổ động viên Uruguay trên khán đài

Trở lại với trận thua Bồ Đào Nha của Ma-rốc, các cầu thủ Bắc Phi đã thi đấu đầy quyết tâm, có nhiều pha bóng nguy hiểm về phía đối thủ, phòng ngự chặt chẽ, kiên cường.

Ma-rốc hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu với trận thua nhưng không hề đậm về kết quả và không dễ dàng về lối chơi cho Bồ Đào Nha.



Bồ Đào Nha tạm tạm xếp đầu bảng B ngay sau trận thắng Ma-rốc 1-0.


Ở trận cầu thứ ba của ngày thi đấu 20/6, Tây Ban Nha sẽ gặp Iran.



Một nữ cổ động viên Iran tại World Cup

Các cầu thủ cựu vô địch World Cup được cho là đội bóng mạnh hơn, nhưng trận thắng của Bồ Đào Nha sẽ buộc Tây Ban Nha phải chiến thắng và nếu muốn chắc chân thì cần ghi nhiều hơn một bàn cách biệt.

Iran, đội đã có 3 điểm ở trận mở đầu tuy thế cũng không vừa và nếu theo dõi diễn biến trận Bồ Đào Nha so tài với Ma-rốc, Iran - đội mới thắng Ma-rốc - có thể sẽ thi đấu quyết tâm và đó sẽ là thử thách cho đối thủ Nam Âu.


Xem thêm từ NNN.vn

Bồ Đào Nha có thêm bàn thắng nhờ công của Cristiano Ronaldo và loại Morocco khỏi giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup) với tỷ số 1-0 ở Moscow hôm 20/6.



Ronaldo, người đã lập hat trick trong trận mở màn đấu với đội Tây Ban Nha, đã ghi bàn thứ tư ở phút thứ tư. Đội Bồ Đào Nha đã có pha phạt góc hiểm hóc, và Joao Moutinho nhanh chóng đá nối đưa bóng vào khu cấm địa. Ronaldo đã có mặt và đánh đầu, giúp đội của anh dẫn trước 1-0.

Trong thời gia thi đấu còn lại, các cầu thủ có nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt bên đội Morocco. Đội bóng này đã không may mắn khi thua Iran trong trận mở màn. Trong trận đấu với Bồ Đào Nha, đội Morocco đã chơi kiểu tấn công nhưng không thể ghi bàn. Đặc biệt là đội trưởng Medhi Benatia đã có nhiều pha đánh đầu. Nhưng bóng dường như luôn bay chệch lên trên, sang hai bên, hoặc trúng ngay thủ môn.

Đây là một trận đấu hấp dẫn về phía cả hai đội, vì Bồ Đào Nha không co lại, thay vào đó, họ tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Ronaldo đã thực hiện một số cú đá phạt, kể cả từ các vị trí nguy hiểm, nhưng đã không ghi được bàn thứ 5.

Cuối cùng, đội Morocco đã có 16 cú sút tới cầu môn, 10 cú sút trúng đích. Bồ Đào Nha đã có 10 cú sút, 4 cú trúng đích. Morocco cũng vượt trội về số lượng phạt góc, chuyền chính xác và giữ bóng.

Với trận thua này, Morocco đã bị loại khỏi World Cup về mặt điểm số, dù họ sẽ còn đá thêm một trận nữa. Đó là một kết thúc khó khăn đối với một đội bóng mang lại cho người hâm mộ nhiều thích thú với lối đá tấn công, nhưng đã không ghi được bàn nào trong hai trận đấu.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam