Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 25/06/2018, 01:02 pm |

Bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ, tỉnh ủy Đắk Lắk nói gì?


Trước việc dư luận xôn xao thông tin Bí thư huyện vào nhà nghỉ với nữ cán bộ, ngày 24/6 Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk cho báo chí biết, ngay sau khi nắm được thông tin lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk đã chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh và nhanh chóng có báo cáo về vụ việc.

Theo đó, lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra có hay không việc Bí thư huyện ủy Krông Ana Nguyễn Quang Thuân vào nhà nghỉ với nữ cán bộ như các phương tiện truyền thông phản ánh.



Hình ảnh người phụ nữ đang chui qua lỗ thông gió, còn người đàn ông cho là ông Thuân nhanh chóng bỏ ra phía chiếc ô tô và rời đi. Ảnh cắt từ clip. 


Nội dung điều tra cụ thể, xác minh người trong video và địa điểm diễn ra vụ việc. Sau đó, cơ quan chức năng sẽ báo cáo bằng văn bản gửi Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk để có hướng xử lý.


Trước đó, đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nhiều người tập trung trước phòng khách sạn K.V. (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) liên tục gọi người tên Thuân mở cửa. Ít phút sau, người quay clip di chuyển ra phía sau thì phát hiện một phụ nữ được cho là bà Nguyễn Thị M. chui qua lỗ thông gió ngồi trên mái nhà khách sạn. Tuy nhiên khi bị phát hiện, người phụ nữ này lại chui vào trong.

Giãi bày với báo chí sau đó, vị Bí thư huyện Krông Ana vào nhà nghỉ cho biết, ngày 21/6, ông lên phố thì được 2 người bạn rủ ra sân bay có việc. Tuy nhiên, lúc đi thì một người bận công việc, hẹn gặp nhau ở một quán cà phê.

Ông Thuân và bà Nguyễn Thị M., - Phó phòng một tổ chức đoàn của tỉnh Đắk Lắk sau đó đến quán trước ngồi đợi. Ít phút sau, người bạn kia đến, nhưng trong quá trình ngồi uống nước thì bà M., bị trúng gió, đau bụng nên vào nhà nghỉ.


Sau đó, ông Thuân vào nhà nghỉ để hỏi thăm tình hình sức khỏe chị M. xem ở lại chờ bạn bay về luôn. 


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam