Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 06/01/2019, 07:25 pm |

Tiến độ Vincity Quận 9.


Về tiến độ Vincity Grand Park Quận 9 dưới dự án hiện tại, theo nguồn tin từ Vingroup tình hình giải phóng mặt bằng đã được 99% của dự án. Với năng lực của Tập đoàn Vingroup thì việc giải phóng mặt bằng và đền bù cho người dân tại khu vực rất thỏa đáng và hài lòng dân địa phương tại đây, vì vậy, việc giải tỏa san lấp mặt bằng và di dời dân cư địa phương rất thuận lợi.


Kết quả hình ảnh cho nhà phố vincity quận 9

 A. Vincity Quận 9 Khi Nào Khởi Công?

Vincity Quận 9 chính thức khởi công vào tháng 6/2018. Với quy mô hơn 365ha gồm các sản phẩm: Căn hộ, Nhà Phố, Shophouse và Biệt thự được chủ đầu tư Vingroup đầu tư phát triển trở thành khu đô thị khép kín quy mô nhất tại Quận 9 TP Hồ Chí Minh, mang lại những giá trị vượt trội về chất lượng cuộc sống cho cư dân tại đây. Tập đoàn Vingroup phối hợp với đơn vị thi công dự án là Nhà thầu Contecons đã cho bắt đầu khởi công dự án vào đầu tháng 6/2018 nhằm đúng tiến độ hoàn thành của dự án.Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự kiến sẽ triển khai mở bán giai đoạn 1 của dự án vào tháng 9/2018. Dự án khởi công với nhiều hạng mục và chia thành 2 phân khu chính:

    • Phân khu Căn hộ được gọi là Vincity Grand Park Quận 9 gồm quần thể 72 tòa tháp dự kiến hơn 44.000 căn hộ tại đây.
    • Phân khu thứ 2 gồm Nhà Phố liền kề, Biệt thự Ven sông gọi là Vincity River Park dự kiến khoảng 4000 căn nhà phố và biệt thự.  

                  

    • Kết quả hình ảnh cho nhà phố vincity quận 9



Vincity Quận 9 khởi công hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư, giới chuyên gia bất động sản và báo chí truyền thông khắp cả nước. Dự án được xem là sự kiện bất động sản Hot nhất và được trong chờ nhất trong năm 2018, Vincity Quận 9 triển khai sẽ góp phần tạo nên làn sóng mới cho thị trường bất động sản tại Quận 9, Khu Đông nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung mang đến cơ hội an cư cho nhiều khách hàng cũng như cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư bất động sản.

   B. Tiến độ thi công xây dựng Vincity Quận 9

Dự án Vincity Quận 9 được chủ đầu tư Vingroup hợp tác với CotecconsHòa Bình là hai nhà thầu xây dựng chính.

Về tiến độ thi công xây dựng Vincity Quận 9, từ tháng 6 năm 2018, chủ đầu tư Vingroup đã tiến hành phương án đền bù giải tỏa cho các hộ dân xung quanh dự án và đến tháng 11/2018 thì đã giải quyết hoàn tất vấn đề đền bù giải tỏa rất thuận lợi. Song song với việc đền bù giải tỏa của chủ đầu tư Vingroup, thì các đơn vị thi công đã có động thái triển khai xây dựng bắt đầu rào bảng xung quanh dự án, bơm cát, san lấp mặt bằng nội khu dự án, đến thời điểm đầu tháng 12/2018 thì việc thi công xây dựng đã hoàn thành 60% phần móng cọc phân khu The Light, một phần phân khu The Resort và khu Nhà phố, Biệt thự nhằm chuẩn bị kế hoạch mở bán giai đoạn 1 trong tháng 12 năm 2018 của chủ đầu tư Vingroup.


Kết quả hình ảnh cho nhà phố vincity quận 9



Hiện tại theo thông tin từ Vingroup, các đơn vị thi công xây dựng đã tiến hành xây dựng tuyến đường nội khu kết nối trực tiếp từ đường Nguyễn Xiển vào thẳng trung tâm dự án nối đường Phước Thiện để thuận lợi cho hoạt động thi công san lấp mặt bằng, xây dựng công trình tổng thể dự án. Ngoài ra, hàng trăm thiết bị, phương tiện máy móc đang tiến hành xây dựng ngày đêm với tiến độ thần tốc để hoàn thành xong phần móng cọc trong cuối năm 2018, đầu 2019 theo kế hoạch của Chủ đầu tư đã đề ra.


Quý khách booking lấy số thứ tự giữ chỗ và có cơ hội sở hữu nhanh nhất căn hộ Vincity Grand Park ngay trong đợt mở bán đầu tiên.  Để được tư vấn cụ thể hơn cho việc lựa chọn căn hộ tốt nhất của VinCity, mời gọi trực tiếp: ‎‎‎‎‎0989.989.989 ‎‎‎‎‎098.7677777.


Theo Vingroup
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam