Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/01/2019, 11:22 am |

Alpha King đầu tư khu căn hộ mẫu kết hợp trải nghiệm văn hóa


Lấy cảm hứng từ hoa sen, The Sense by Alpha King được kỳ vọng nâng tầm trải nghiệm của người tham quan và lưu giữ truyền thống văn hóa Việt.



The Sense by Alpha King là khu vực trưng bày và giới thiệu các căn hộ mẫu của dự án Centennial và Alpha Hill


Nằm tại khu vực Ba Son, The Sense by Alpha King là khu vực trưng bày và giới thiệu các căn hộ mẫu của dự án Centennial và Alpha Hill do công ty bất động sản quốc tế Alpha King làm chủ đầu tư. Ý tưởng xây dựng khu trưng bày này bắt nguồn từ mong muốn của chủ đầu tư trong việc tạo dựng một điểm đến khác biệt, giúp nâng tầm trải nghiệm của người tham quan.


Ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King cho biết, không gian này là trung tâm trải nghiệm của Alpha King, giúp người tham quan có thể tận hưởng không gian sống chuẩn mực và sang trọng một cách trọn vẹn.

Đây không chỉ là khu trưng bày căn hộ mẫu mà còn là nơi giới thiệu những không gian khác biệt nhằm đem đến những trải nghiệm tinh tế cho người tham quan. Công trình kiến trúc này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến văn hóa mới, với nhiều hoạt động nghệ thuật góp phần lưu giữ nét đẹp truyền thống văn hóa Việt.


"Những trải nghiệm chân thực và sâu sắc nhất cần được cảm nhận thông qua các giác quan. Các bạn có thể đọc và nghe về các dự án của Alpha King nhưng tốt nhất là nên nhìn tận mắt, nghe tận tai, chạm bằng tay trần để cảm nhận không gian, ánh sáng, các trang thiết bị cao cấp, bầu không khí xung quanh...", ông Jimmy Chan cho biết.



Kết quả hình ảnh cho Ông Jimmy Chan, CEO tập đoàn Alpha King


Theo vị CEO, Alpha King đặt mục tiêu tái định nghĩa khái niệm về sự đẳng cấp và sang trọng, đem đến cho các khách hàng những tiện nghi về vật chất và cả giá trị tinh thần cốt lõi bên trong.

Thiết kế của The Sense by Alpha King cũng là một điểm nhấn của công trình kiến trúc độc đáo này. Lấy cảm hứng từ hoa sen, công trình được thiết kế với vẻ ngoài như búp sen đang nở với nhiều lớp cánh hoa đan xen, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và nét đẹp truyền thống văn hóa Việt.


Bên cạnh không gian giới thiệu căn hộ mẫu, The Sense by Alpha King còn là nơi Masters of Senses (các nghệ nhân cảm xúc) thể hiện tài năng ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, hội họa, ẩm thực...

Là một trong những người truyền cảm hứng và lan tỏa các giá trị văn hóa ẩm thực Việt ra toàn thế giới, bếp trưởng Luke Nguyễn là một trong những Master of Senses tại The Sense by Alpha King với vai trò là người dẫn dắt các trải nghiệm ẩm thực hay còn gọi là "Master of Cuisine".

"Việc xây dựng một trung tâm văn hóa, nơi có thể chia sẻ các giá trị văn hóa Việt của Alpha King là một ý tưởng thú vị. Mong muốn lớn nhất của tôi là được góp sức mình để giới thiệu về văn hóa Việt tới bạn bè trên khắp thế giới và The Sense by Alpha King là nơi có thể giúp tôi thực hiện ước muốn này", bếp trưởng Luke Nguyễn nói.

Chia sẻ về việc lựa chọn bếp trưởng Luke Nguyễn là một trong những "Master of Senses", ông Jimmy Chan cho biết, Luke Nguyễn là một đầu bếp tài năng với tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. Phong cách nấu ăn của Luke độc đáo bởi sự kết hợp tinh tế giữa các hương vị, vừa tôn vinh được ẩm thực Việt lại vừa phảng phất hơi hướng từ ẩm thực quốc tế.

Kết quả hình ảnh cho Ông Jimmy Chan, CEO tập đoàn Alpha King



"Thưởng thức món ăn của Luke, chúng ta có thể cảm nhận được niềm đam mê với món ăn Việt thế nào, cũng như mong muốn đưa ẩm thực Việt vươn tới tiêu chuẩn quốc tế. Đó là lý do, Alpha King mời Luke Nguyễn trở thành đại sứ ẩm thực tại The Sense by Alpha King", CEO Alpha King nói.

Dự kiến, trong thời gian sắp tới, các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, biểu diễn và triển lãm sẽ được tổ chức tại khu vực này dưới sự dẫn sắt của các nghệ nhân tài hoa.

 Tâm Anh

VnExpress


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam