Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 13/03/2019, 10:29 am |

Khái niêm về Shop – Condotel – Mini Hotel tại Grand World Phù Quốc


Condotel – Shop – Mini hotel đều là những sản phẩm đầu tư có nhiều lợi thế vượt trội khi so với các kênh đầu tư thông thường như vàng chứng khoán ngoại tệ .

Condotel

Condotel hay còn gọi là căn hộ khách sạn là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ cao cấp và khách sạn. Loại hình này hiện đang rất phố biến trên thế giới nhưng lại chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Loại hình sản phẩm này được xem như là một kênh đầu tư được giới đầu tư sành sỏi yêu thích nhờ tính ưu việt của nó.

Condotel là từ viết tắt của Condo & Hotel có ý nghĩa là khách sạn căn hộ hay căn hộ khách sạn. Vậy căn hộ khách sạn có điểm gì khác biệt so với khách sạn thông thường?.



Kết quả hình ảnh cho Mini Hotel tại Grand World


Thứ 1: Khác với căn hộ, condotel không dùng để ở, nhà đầu tư rót tiền vào Condotel như một kênh giữ tài sản và đầu tư hiệu quả. Các condotel thường được xây dựng trên những vị trí đắc địa của các khu du lịch hút khách bậc nhất, điều này đảm bảo nguồn thu lớn từ việc khai thác cho thuê.

Thứ 2: Căn hộ khách sạn là kênh đầu tư an nhàn do nhà đầu tư không cần mất công tìm khách, quản lý và vận hành do việc này sẽ được một đơn vị vận hành khách sạn chuyên nghiệp đảm nhiệm, số tiền đến từ việc chia sẻ lợi nhuận sẽ được đều đặn chuyển về theo từng đợt.

Thứ 3: Căn hộ khách sạn có tính thanh khoản cao do ưu điểm của nó và đặc biệt là tính khan hiếm của sản phẩm. Với những condotel có vị trí đẹp, quy hoạch ưu việt và vận hành hoàn hảo thì thị trường luôn có khách sẵn sàng bỏ ra một khoảng tiền lớn để được sở hữu. Như vậy trong mắt của các nhà đầu tư, căn hộ khách sạn condotel luôn có giá trị cao hơn khách sạn thông thường.

Đối với khách du lịch về mặt chức năng sản phẩm thì condotel không khác gì so với một khách sạn thông thường, cả 2 đều đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng đỉnh. Tuy nhiên condotel với những lợi thế vượt trội hấp dẫn khách du lịch hơn là một phòng khách sạn.

Đầu tiên phải kể đến thiết kế của một căn condotel. Các căn condotel đều được thiết kế thông minh linh hoạt đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của gia đình, của nhóm lớn vui chơi nghỉ dưỡng vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung khi mở cửa thông phòng lại vừa đảm bảo sự riêng tư.

Thứ 2 căn hộ khách sạn thường có vị trí trung tâm khu du lịch hoặc đặc biệt hơn là nằm ở những tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp thừa hưởng tiện ích của toàn bộ quần thể giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, chi phí và tăng tối đa trải nghiệm của du khách.


Hình ảnh có liên quan


Shop

Shop là một loại hình bất động sản có giá trị về thương mại và kinh tế cao nhờ tiềm năng cho thuê cũng như tính thanh khoản của mình. Trong những năm gần đây giới đầu tư thường ưa chuộng lựa chọn loại hình đầu tư shophouse tại các thành phố lớn. Tuy nhiên loại hình đầu tư shop lại là một khái niệm mà không nhiều nhà đầu tư am tường.

Khác với loại hình shophouse thông thường với tầng 1 để kinh doanh cho thuê và các tầng trên để ở. Sản phẩm Shop không được thiết kế để phục vụ chức năng ở mà hoàn toàn tập trung vào chức năng kinh doanh. Nhờ vậy thiết kế của các căn shop thường rất linh hoạt với không gian phục vụ kinh doanh lớn phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh.

Đặc biệt các căn shop được thiết kế loại bỏ hoàn toàn các hạng mục như bếp vốn chỉ phù hợp để ở nhưng lại vô cùng bất tiện khi dinh doanh tuy nhiên gia chủ vẫn có thể thoải mái thiết kế một khu vục bếp để phục vụ cho loại hình kinh doanh nhà hàng ẩm thực. Tại các căn shop các góc chết tạo nên bởi những khối cột đều không tồn tại để tạo tối đa không gian kinh doanh cho gia chủ.

Ngoài ra so với shophouse thì shop sở hữu các lợi thế đặc trưng như vị trí nằm tại các khu nghỉ dưỡng, khu du lịch hút khách bậc nhất đi kèm thiết kế chuyên biệt tối ưu hiệu quả kinh doanh, nhờ vậy tính thanh khoản của shop trong một khu nghỉ dưỡng củng cao hơn so với những căn shophouse thông thường.

Đặc biệt các căn shop tại các khu nghỉ dưỡng thường được quản lý và vận hành bởi một đơn vị chuyên nghiệp đem đến sự an tâm cho nhà đầu tư hơn nữa củng đem lại sự an nhàn khi gia chủ được đơn vị vận hành hỗ sợ san sẻ gánh nặng trong việc tìm khách thuê, quản lý khách thuê và không phải chịu rủi ro khi khách thuê sửa chữa cải tạo căn shop làm hỏng cấu trúc nhà của mình.


Hình ảnh có liên quan


Mini hotel

Là mô hình khách sạn thu nhỏ nằm trong một quần thể nghỉ dưỡng được thừa hưởng những dịch vụ tiện ích vô cùng hiện đại khác hẳn với mô hình khách sạn truyền thống.

Mini hotel sở hữu những lợi thế hấp dẫn trong đó đặc biệt nhất là tính linh hoạt của sản phẩm. Khác với căn hộ khách sạn hay khách sạn thông thường, chủ đầu tư sẽ định vị từ đầu hạng sao của khách sạn để các nhà đầu tư lựa chọn. Khách hàng mua mini hotel được tự do lựa chọn phong cách thiết kế và phân khúc mình muốn hướng tới để phù hợp với điều kiện kinh doanh và tiềm lực tài chính của mình

Với mini hotel nhà đầu tư có thể tự sở hữu vận hành một khách sạn riêng chủ động trong việc vận hành và kinh doanh hay chủ động tìm đơn vị vận hành cho khách sạn của mình từ đó có thể tối ưu lợi nhuận và giảm thiểu chi phi một cách tốt hơn. Nhờ chi phí thấp, mini hotel thu hút lượng lớn khách tầm trung khách trẻ tuổi yêu thích du lịch và khám phá không yêu cầu quá cao trong việc nghỉ dưỡng.

Condotel – Shop – Mini hotel đều là những sản phẩm đầu tư có nhiều lợi thế vượt trội khi so với các kênh đầu tư thông thường như vàng chứng khoán ngoại tệ .

Ngoài ra đây được xem như là một kênh cất tài sản hiệu quả mà không lo trồi sụt về giá. Tuy nhiên trong thời kỳ bùng nổ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, các nhà đầu tư củng cần tỉnh táo lựa chọn những sản phẩm thỏa mãn “BA” yếu tố được xem là thế chân kiềng giúp tạo nên một thương vụ thành công

1. Vị trí

với mọi loại hình bất động sản thì vị trí luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Nó quyết định giá trị cả bất động sản và đặc biệt với bất động sản nghỉ dưỡng thì vị trí còn quyết định cả tiềm năng vận hành cho thuê

2. Quy hoạch

Thực tế tại Sentosa Singapore hay Las Vegas của Mỹ đều cho thấy các khu nghỉ dưỡng phức hợp với nhiều quẩn thể nghỉ dưỡng vui chơi giải trí thương mại dịch vụ nằm liền kề nhau sẽ có hiệu quả kinh doanh tốt hơn là những khu nghỉ đơn lẻ.

3. Chủ đầu tư & đơn vị vận hành quản lý

Đây chính là yếu tố quyết định mức sinh lời của sản phẩm.

Với đà phát triển thần tốc của du lịch Việt với bất động sản nghỉ dưỡng nổi lên như một kênh đầu tư hoàn hảo tại thời điểm này, hiểu rõ được bản chất cốt lõi của từng sản phẩm luôn giúp các nhà đầu tư thông thái đưa ra những quyết định đúng đắn và tạo ra những thương vụ thành công.


Quý khách booking lấy số thứ tự giữ chỗ và có cơ hội sở hữu nhanh nhất

Condotel Grand World Phú Quốc

ngay trong đợt mở bán .  Để được tư vấn cụ thể hơn cho việc lựa chọn căn hộ tốt nhất  mời gọi trực tiếp: ‎‎‎‎‎0989.989.989  ‎‎‎‎‎098.7677777.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam