Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 08/04/2019, 08:49 am |

Condotel xu hướng đầu tư của giới thượng lưu.


Căn hộ Condotel Grand World Phú Quốc đảm bảo được tính an toàn và sinh lời ổn định không chỉ ở hiện tại mà còn cho thế hệ tương lai. Với số vốn ban đầu mà khách hàng bỏ ra chỉ 800 triệu là có thể sở hữu ngayCondotel Grand World Phú Quốc  mang  đến cho khách hàng 3 cơ hội đầu tư – sở hữu kì nghỉ miễn phí – sinh lời hấp dẫn, với khoản lợi nhuận đều đặn từ hoạt động cho thuê.

Kết quả hình ảnh cho Condotel Grand World


Condotel là gì?

Condotel là loại hình căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng, được viết tắt của 2 từ căn hộ (condo) và khách sạn (hotel). Mỗi Condotel được thiết kế giống như một khách sạn và đặc biệt là có chủ sở hữu riêng cho mỗi căn hộ, đồng thời được thiết kế đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn và phòng tắm…cùng nhiều vật dụng khác để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ dài đáp ứng nhu cầu sinh hoạt như một căn hộ cao cấp. Hầu hết các condotel thường tọa lạc tại vị trí đắc địa, có giao thông thuận lợi, tại các thành phố có ngành du lịch phát triển.

Condotel không đơn thuần là khách sạn mà còn hơn thế nữa.

So với khách sạn truyền thống, phòng ở khách sạn thường chỉ bao gồm phòng ngủ và nhà tắm,1 số phòng của  khách sạn cao cấp sẽ bao gồm tăng cường không gian tiếp khách. Nhưng đa phần phòng khách sạn đều không sở hữu phòng bếp và khách hàng được cung ứng các dịch vụ, tiện ích để săn sóc bản thân. Tại căn hộ Condotel, khách hàng được cung cấp đầy đủ các tiện nghi của một căn chung cư như có nhiều phòng ngủ, phòng khách, đặc biệt là  phòng bếp nơi mà khách hàng có thể tự do nấu ăn chế biến những món mình thích cho bạn bè & người thân. Ngoài ra còn có ban công, phòng tắm khép kín đồng thời được hỗ trợ bổ sung các dịch vụ đạt quy chuẩn khách sạn.

Đầu tư Condotel Grand World chính là phong cách đầu tư thời thượng.


Hình ảnh có liên quan


+ Condotel xu hướng đầu tư của giới thượng lưu.

Hơn 3 năm trở lại đây, condotel trở thành xu hướng kinh doanh mới trong giới đầu tư bất động sản thượng lưu. Và khi được phát triển theo hướng lưu trú lâu dài, phân khúc này đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của những khách hàng có tiền tìm kiếm condotel nhằm hướng tới cuộc sống đúng với nghĩa trải nghiệm hưởng thụ. Với phần lớn các gia đình mạnh về điều kiện kinh tế, việc sở hữu một vài bất động sản cao cấp vừa mang lại khả năng sinh lời cao vừa như một cách khẳng định giá trị chủ nhân là điều thường thấy.

+ An nhàn trong kinh doanh

Chủ sở hữu các căn hộ condotel hoàn toàn không phải lo lắng các vấn đề liên quan đến bảo dưỡng, bảo trì căn hộ bởi việc này đã có các đơn vị quản lý dự án cùng chủ đầu tư hợp tác vận hành. Chủ đầu tư Condotel sẽ bắt tay với những đơn vị quản lý vận hành uy tín để đảm bảo dòng tiền khai thác cho thuê khi dự án đi vào vận hành. Đơn vị vận hành chuyên nghiệp sẽ giúp Condotel đảm bảo được hoạt động kinh doanh phát triển bền vững, sinh lời đều đặn.

+ Đầu tư an toàn, thu lại lợi nhuận hàng năm.

Căn hộ Condotel Grand World Phú Quốc đảm bảo được tính an toàn và sinh lời ổn định không chỉ ở hiện tại mà còn cho thế hệ tương lai. Với số vốn ban đầu mà khách hàng bỏ ra chỉ 800 triệu là có thể sở hữu ngay Condotel Grand World Phú Quốc  mang đến cho khách hàng 3 cơ hội đầu tư – sở hữu kì nghỉ miễn phí – sinh lời hấp dẫn, với khoản lợi nhuận đều đặn từ hoạt động cho thuê. Theo cam kết quý khách sẽ thu được lợi nhuận tối thiểu từ 10%/năm trong vòng 3 năm và sau đó khách hàng mua căn hộ nhận về 85% lợi nhuận cho thuê căn hộ, chủ đầu tư chỉ lấy về 15% để chi phí bảo trì, vận hành, quản lý & khai thác kinh doanh nhưng không thấp hơn 10%/năm trên giá bán căn hộ. Condotel Grand World Phú Quốc mang tới giải pháp tài chính thông minh lợi nhuận tối thiểu 10%/năm, sở hữu lâu dài, đầu tư tương lai an toàn – an nhàn – bền vững.

Quý khách booking lấy số thứ tự giữ chỗ và có cơ hội sở hữu nhanh nhất

Shop – Condotel – Mini Hotel tại Grand World

ngay trong đợt mở bán đầu tiên.  Để được tư vấn cụ thể hơn cho việc lựa chọn căn hộ tốt nhất  mời gọi trực tiếp: ‎‎‎‎‎0989.989.989 &  ‎‎‎‎‎098.7677777.
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam