Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 17/07/2019, 07:35 pm |

Hình ảnh bình thản của các bị can khi diễn lại tội ác với thiếu nữ giao gà


Khác với những đối tượng được thực nghiệm hiện trường trước đó đều mập lên, thì Phạm Văn Nhiệm trông hốc hác, tiều tụy hơn nhiều so với lúc bị bắt. Đối tượng tỏ ra lo lắng, hoang mang khi diễn lại hành vi tội ác của mình.

Chiều 17/7, báo VOV thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên đã cho đối tượng Phạm Văn Nhiệm thực nghiệm hiện trường để điều tra.

Phạm Văn Nhiệm sinh năm 1976, có hộ khẩu thường trú ở đội 19, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Đối tượng này nghiện ma túy nhiều năm.




Theo hồ sơ vụ án, Phạm Văn Nhiệm đã 2 lần hiếp dâm nữ sinh. Nhiệm bị cơ quan công an tỉnh Điện Biên khởi tố, bắt tạm giam vào ngày 17/2 với các tội danh giết người, hiếp dâm.

Khác với những đối tượng được thực nghiệm hiện trường trước đó đều mập lên, thì Phạm Văn Nhiệm trông hốc hác, tiều tụy hơn nhiều so với lúc bị bắt. Đối tượng tỏ ra lo lắng, hoang mang khi diễn lại hành vi tội ác của mình.

Đáng chú ý, anh trai của Phạm Văn Nhiệm là Phạm Văn Dũng (SN 1972) cũng là đối tượng nghiện ma túy và tham gia nhóm phạm

tội này.





Trong suốt 2 ngày giam giữ nạn nhân, các bị can, trong đó có Phạm Văn Nhiệm (trong ảnh) sử dụng ma túy rồi thay nhau hãm hiếp cô gái. Cũng như các bị can khác, kết quả thực nghiệm của Nhiệm hoàn toàn phù hợp nội dung trong hồ sơ vụ án.

Bùi Văn Công đã thực nghiệm lại toàn bộ quá trình, phù hợp với lời khai, tình tiết, chứng cứ và diễn biến của vụ án. Clip: Bảo vệ Pháp luật





Theo báo Zing, ngày 16 và 17/7, Công an Điện Biên cùng VKSND tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ dẫn giải Bùi Văn Công và các bị can thực nghiệm điều tra vụ sát hại, cướp tài sản nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

 “Quá trình thực nghiệm sẽ diễn ra trong vài ngày theo quy định nhưng có thể không quá một tuần”, đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nói.


Bị can Công tái diễn lại hành vi tội ác. Ảnh: Công an nhân dân.


Hơn 100 cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự cùng lực lượng chức năng địa phương bảo vệ buổi thực nghiệm. Bùi Văn Công và các bị can bị còng tay, buộc dây dẫn giải đến hiện trường.


Lường Văn Hùng chỉ vị trí gặp nạn nhân vào hôm 30 Tết. Ảnh: Zing.vn


Theo nội dung vụ án, chiều 30 Tết (tức 4/2), sau khi Vương Văn Hùng dụ Cao Mỹ Duyên đến giao gà rồi siết cổ làm nạn nhân ngất ở ven quốc lộ 12 thuộc phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ, Lường Văn Hùng (áo trắng) cùng Công đi xe tải của Công đến.


Lường Văn Hùng đưa nạn nhân lên xe tải của Công. Ảnh: Zing.vn


Sau đó, Lường Văn Hùng và đồng bọn khiêng cô gái lên ôtô rồi đưa nạn nhân về nhà Công giam giữ như mục đích Vì Văn Toán thuê trước đó. Quá trình thực nghiệm, Hùng diễn lại các hành vi như những gì anh ta và nhóm bị can đã gây ra nửa năm trước.



Căn nhà của vợ chồng Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu (2 trong số 9 bị can) ở xã Thanh Nưa,
huyện Điện Biên là hiện trường chính. Ảnh: Zing.vn
Lường Văn Lả (bìa trái) cũng nằm trong số các bị can hãm hiếp nạn nhân tại nhà của Công.

Ảnh: Zing.vn

Sau nhiều ngày bị hãm hiếp, sức khỏe cô gái dần yếu đi. Bùi Văn Công đã bàn bạc, chỉ đạo việc sát hại nạn nhân để bịt đầu mối. Sau đó, Công trực tiếp dùng côn có dây xích sắt siết cổ Cao Mỹ Duyên. Ảnh: Zing.vn

Sau khi gây án, Lường Văn Lả cùng đồng bọn phi tang thi thể cô gái tại ngôi nhà hoang. Ảnh: Zing.vn
Lường Văn Lả tại buổi thực nghiệm điều tra. Ảnh: Zing.vn


Sau nửa năm xảy ra vụ án, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố Vì Văn Toán và 8 bị can về các tội Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản, Bắt giữ người trái pháp luật, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Không tố giác tội phạm.


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam