Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 21/12/2019, 08:05 pm |

Vợ chồng Harry nghỉ Giáng sinh ở Canada.


Harry, Meghan cùng con trai Archie dành trọn kỳ nghỉ kéo dài 6 tuần khỏi các nhiệm vụ hoàng gia ở một nơi bí mật tại Canada.


Hình ảnh có liên quan


Tối 20/12 (theo giờ địa phương), Điện Buckingham xác nhận Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang ở Canada. Người phát ngôn của cung điện cho biết: "Như các báo đưa, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang dành thời gian riêng tư cho gia đình ở Canada. Quyết định ở Canada phản ánh tầm quan trọng của quốc gia trong Khối thịnh vượng chung này đối với cả hai. Công tước xứ Sussex thường xuyên làm khách đến Canada trong nhiều năm và đây cũng là nhà của Nữ công tước trong 7 năm trước khi cô trở thành thành viên của hoàng gia. Họ đang tận hưởng sự ấm áp, thân thiện của người dân cũng như cảnh đẹp của Canada, với cậu con trai nhỏ của họ". Ngoài ra, cung điện không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào vì lý do bảo mật và vì vợ chồng Harry - Meghan yêu cầu được tôn trọng quyền riêng tư.

Theo Mail, Công tước Nữ công tước xứ Sussex và con trai 8 tháng tuổi của họ đã bay qua Đại Tây Dương từ tháng trước. Mẹ của Meghan, bà Doria Ragland, cũng đã từ Los Angeles, Mỹ đến đó và họ sẽ cùng nhau đón Giáng sinh - cùng một số bạn bè của Meghan. 

Nhóm bạn thân của Nữ công tước xứ Sussex tại Canada gồm stylist thời trang Jessica Mulroney, chồng cô và ba đứa con của họ. Bên cạnh đó, những người bạn khác của Meghan cũng từ Mỹ qua nghỉ lễ. Một người bạn của nữ công tước tiết lộ: "Họ hầu như không đặt chân ra ngoài cửa và đã tận hưởng khoảng thời gian trọn vẹn bên nhau".

Lý do vợ chồng Harry - Meghan chọn Canada làm nơi nghỉ dưỡng được cho là vì cựu diễn viên 38 tuổi từng có thời gian sống ở Toronto trong 7 năm khi đóng bộ phim truyền hình Suits. Đồng thời, Harry và Meghan tin rằng họ sẽ có nhiều thời gian riêng tư mà không bị phát hiện ở Canada hơn là ở quê nhà của Meghan tại Mỹ.


Kết quả hình ảnh cho Vợ chồng Harry nghỉ Giáng sinh


Trước đó, trong một thông báo hồi tháng 11, Điện Buckingham tuyên bố nhà Sussex dự định nghỉ 6 tuần và sẽ không trải qua Giáng sinh tại Sandringham cùng hoàng gia. Người phát ngôn của cung điện khi đó cho biết: "Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ dành thời gian cho gia đình. Đã trải qua hai mùa Giáng sinh tại Sandringham rồi nên năm nay cặp vợ chồng hoàng gia sẽ dành kỷ nghỉ với mẹ của nữ công tước, bà Doria".

Quyết định này của nhà Sussex được cho là phù hợp với tiền lệ được đặt ra trước đó bởi các thành viên khác của hoàng gia và nhận được sự ủng hộ của Nữ hoàng. Vào thời điểm ấy, các nguồn tin từ cung điện suy đoán có khả năng vợ chồng Harry - Meghan sẽ đến Mỹ. Cả hai không còn cùng xuất hiện tại các sự kiện công khai kể từ hồi đầu tháng 11 mặc dù thường xuyên cập nhật trên tài khoản Instagram. Hôm qua (20/12), Hoàng tử Harry còn gửi một đoạn video hoá thành ông già Noel tới tổ chức từ thiện Scotty's Little Soldiers, để chúc mừng Giáng sinh những em nhỏ là con của các binh lính Anh đã hy sinh.


Hình ảnh có liên quan


Bạn bè của nhà Sussex bày tỏ hy vọng họ sẽ được "tiếp thêm năng lượng" sau một năm 2019 đầy bận rộn và cảm xúc, sau kỳ nghỉ. Trong năm qua, vợ chồng Harry - Meghan đã đưa ra những quyết định lớn như chuyển từ Điện Kensington đến sống ở Frogmore Cottage hay tách khỏi văn phòng với William và Kate. Họ cũng chào đón con đầu lòng vào tháng 5 và thực hiện một chuyến công du chính thức tới châu Phi hồi cuối tháng 9. Ngoài ra, cả hai cũng cảm thấy bi tổn thương vì bị chỉ trích mạnh mẽ về việc sử dụng máy bay riêng trong khi kêu gọi bảo vệ môi trường.

Gia đình Sussex có thể sẽ không trở về Anh cho đến cuối tháng 1, trước khi ra mắt quỹ từ thiện mới.

Tùng Anh (Theo Mail)

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam