Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/01/2020, 08:59 pm |

Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020 “ Rước lộc đồng hoa”.


Theo Ban Tổ chức Chương trình Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020 cho biết: Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020 sẽ diễn ra từ 23 – 29 Tết (17 – 23/01/2020) tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM. Đêm khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 19:00 ngày 24 Tết (18/01/2020). Riêng các hạng mục Đường xuân, Bến xuân, Vườn xuân sẽ mở cửa phục vụ khách tham quan đến hết ngày mùng 5 Tết (29/01/2020).


Kết quả hình ảnh cho vươn hoa phú my hưng


Cổng chính Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Canh Tý 2020 được thiết kế ấn tượng và sống động

Chủ đề của Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020 là Rước Lộc Đồng Hoa. Đây tiếp tục là một chủ đề tiếp nối trong loạt đề tài “Hoa đồng cỏ nội” mà Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng đã đăng ký bản quyền và thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua. 

Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng năm nay được tổ chức trên khuôn viên rộng khoảng 7 ha, được chia làm 4 khu vực chính là Đường xuân, Bến xuân, Vườn xuân và Góp xuân.


Hình ảnh có liên quan


Trong những năm gần đây, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những hội hoa xuân trọng điểm của TP.HCM với lượt khách tham quan hàng năm khoảng 1,5 triệu lượt người. Sau những thành công từ các chủ đề “Hoa đồng cỏ nội” trong những năm vừa qua như Mùa gặt, Về làng, Sông nước tình xuân, Hoa và Cuộc sống … người dân thành phố có thể chờ đón một Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020, chủ đề Rước Lộc Đồng Hoa với những bản sắc rất riêng.



Cánh đồng hoa cúc được phác họa cho Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020

Cánh đồng hoa hướng dương được phác họa cho Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020

Trong khuôn khổ của Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020, Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Hội Hoa Lan Cây Cảnh TP.HCM tổ chức Hội thi “Hoa Cảnh”, với 03 hạng mục dự thi: Rực rỡ sắc lan nhiệt đới; Đa dạng sắc màu Hoa Sứ và Bonsai có hoa; Hoa kiểng cư dân Phú Mỹ Hưng với tổng giá trị giải thưởng trên 120 triệu đồng. Cuộc thi nhằm tuyên dương, đề cao vẻ đẹp của các loài hoa cảnh đặc sắc của Việt Nam, đồng thời tạo sân chơi để các nghệ nhân, nhà vườn có cơ hội thử sức và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp cuộc thi có thêm hạng mục “Hoa kiểng cư dân Phú Mỹ Hưng” với mục tiêu xây dựng một cộng đồng để cư dân có thể chia sẻ, kiến tạo và nhân rộng phong trào sống xanh – sạch – đẹp tại Phú Mỹ Hưng. Các tác phẩm đạt giải sẽ được trưng bày tại khu vực Đường Xuân từ 23-29 Tết.

Được biết, đây cũng là năm thứ 2 UBND Quận 7 tham gia vào thành phần Ban Tổ chức Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng với kế hoạch xây dựng hoạt động thường niên này trở thành một sản phẩm du lịch đặc trưng của Quận 7, TP.HCM.

Những tác phẩm đạt giải trong Hội hoa cảnh năm 2019






« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam