Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/12/2020, 10:55 pm |

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời


Chiều 9-12, quản lý cũ cho biết diễn viên Chí Tài qua đời khoảng 15h2 tại bệnh viện, sau khi bị đột quỵ tại chung cư ông đang sống, nghệ sĩ hài Chí Tài hưởng thọ 62 tuổi.



Nghệ sĩ Chí Tài vừa qua đời đột ngột tại nhà riêng sau một cơn đột quỵ nhưng không được phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời. Thi hài cố nghệ sĩ đang đặt tại một bệnh viện ở TP HCM.


Khoảng 1 tháng trước Chí Tài gây chú ý khi tham gia chương trình Ai là bậc thầy chính hiệu cùng ca sĩ trẻ Jee Trần. Long Nhật, Đại Nghĩa, Trịnh Tú Trung, Minh Nhí cũng góp mặt ở show này. Chí Tài hoàn toàn khoẻ mạnh, hoạt náo. Nam nghệ sĩ tỏ ra hào hứng nhưng khá bối rối khi bị gọi là "ông" bên nữ ca sĩ trẻ.



Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958. Ông là diễn viên hài nổi tiếng hoạt động ở cả hải ngoại và trong ước. Chí Tài là bạn diễn ăn ý của Hoài Linh. Trước khi trở thành diễn viên, Chí Tài là nhạc công guitar, nhạc sĩ hoà âm hàng đầu tại hải ngoại thập niên 1990. Ông đã sáng tác và viết lời Việt cho một số ca khúc nhạc ngoại. Chí Tài từng thành lập ban nhạc gia đình lấy tên Chi Tai's Brothers cùng với các thành viên Chí Thiện, Quang Mỹ, Phương Loan, Kiều Linh, Chí Thái, Trịnh Nam Sơn.




Định cư tại Mỹ từ năm 1981, Chí Tài và ban nhạc của ông từng hoạt động sôi nổi tại Trung tâm ca nhạc Thuý Nga. Có thời gian nam nghệ sĩ mở studio làm hoà âm, thu âm cho nhiều ca sĩ hải ngoại nổi tiếng và hoà âm cho các vở hài kịch, tiết mục trên sân khấu Paris By Night.

Từ cuối thập niên 1990, đầu 2000 Chí Tài chuyển sang làm diễn viên hài và được nhiều khán giả yêu mến. Ông gắn bó với nhóm kịch Thuý Nga, thường xuyên xuất hiện với các vở hài kịch tại sân khấu hải ngoại, diễn cùng Quang Minh, Hồng Đào, Kiều Linh, Kiều Oanh, Hoài Linh, Việt Hương... Khi về Việt Nam hoạt động, Chí Tài hay diễn cho sân khấu Nụ Cười Mới tại TP HCM. Ông đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Nhà có 5 nàng tiên, Gia sư nữ quái, Thần tượng, Năm sau con lại về, Trúng số, Dạ cổ hoài lang... Ngoài diễn kịch, đóng phim Chí Tài còn đắt show tham gia các chương trình truyền hình ăn khách như: Ơn giời, cậu đây rồi, Hội ngộ danh hài, Ca sĩ giấu mặt, Gương mặt thân quen, Ký ức vui vẻ...




Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan từ năm 1987. Hai vợ chồng không có con nhưng cuộc sống hôn nhân vẫn rất viên mãn, hạnh phúc. Chí Tài được nhận xét là người chồng thương yêu vợ, có trách nhiệm với gia đình.




« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam