Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/05/2011, 10:02 am |

Thu Minh - “nữ hoàng sàn nhảy”, Kim Hiền bị loại


Nhận 4 điểm 9 từ BGK, ca sỹ Thu Minh đã khẳng định vị thế của mình trong đêm thi Bước nhảy Hoàn vũ 15/5. Trong khi đó, bà mẹ xinh đẹp Kim Hiền là thí sinh tiếp theo bị loại của cuộc thi này.

Bước nhảy Hoàn vũ đang dần trở thành cuộc thi được khán giả rất quan tâm, bằng chứng là có lẽ ít có chương trình truyền hình nào mà vé chợ đen lại được chào bán sôi động như chương trình Bước nhảy Hoàn vũ.

Sau 1 tuần tạm nghỉ ngơi, tối 15/5, Bước nhảy Hoàn vũ tiếp tục diễn ra tại cung thể thao Quần ngựa với sự tham gia tranh tài của 9 cặp đấu (cặp thí sinh đầu tiên phải chia tay chương trình là Hứa Vĩ Văn và Anna Nikolaeva Sidova). Có mặt trên hàng ghế khán giả là Uyên Linh Idol, Minh Quân, Ngọc Khuê...
Uyên Linh


Minh Quân


Người mẫu Nguyễn Thị Hà


Ngọc Khuê

Trong đêm thi 15/5, 9 cặp thí sinh dự thi với hai điệu nhảy Quickstep và Rumba. Mở đầu đêm thi, Nguyên Vũ bất ngờ giành giải thí sinh được yêu thích nhất. Anh cũng là thí sinh mở màn cho đêm thi này, đêm thi mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lần đầu ngồi ghế giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ thay cho nhạc sỹ Trần Tiến.
4 giám khảo của BNHV

Thể hiện khá tốt điệu Quickstep, Nguyên Vũ được đạo diễn Quang Dũng khen là “khá xá định được, Nguyên Vũ hát và nhảy thì cái nào hơn”, trong khi đó Khánh Thy cũng nhận xét “Vũ đã chinh phục được tôi”. BGK đã cho Nguyên Vũ 33 điểm, một số điểm đủ để đưa anh và bạn nhảy vào vòng tiếp theo.



Rocker Anh Khoa, người đã bất ngờ chiến thắng với số điểm cao nhất trong đêm thi trước nhảy Rumba trong đêm thi này. Sự uyển chuyển, lãng mạn tới không ngờ trong các bước nhảy của Anh Khoa đã đem lại sự thích thú cho khán giả và BGK. Tuy không lặp lại được kỳ tích 4 điểm 9 như tuần thi trước nhưng với 33 điểm từ BGK, Anh Khoa cũng đã “chắc chân” trong vào tiếp theo.

Người mẫu Vũ Thu Phương dự thi với một tiết mục được dàn dựng khá công phu mang tên Giấc mơ nàng tiên cá. Siêu mẫu được khen về ý tưởng nhưng bị chê nhảy còn lỗi nhịp và mặt hơi căng thẳng. Kết quả cuối cùng, Thu Phương đạt 32 điểm, xếp gần cuối bảng tổng sắp.




Nữ ca sỹ bốc lửa Thu Minh là người nhảy tiếp theo trong đêm thi 15/5, bạn nhảy của Thu Minh, Lacchezar bị thủy đậu và vì thế, Thu Minh phải nhảy cùng bạn nhảy mới là Ngô Minh Đức. Hai người nhảy một điệu Rumba trữ tình ngọt ngào và nhận được những lời khen hết lời từ BGK. Thu Minh, với xuất phát điểm là diễn viên múa, đã thể hiện rất tốt ý tưởng điệu nhảy của mình. Kết quả cuối cùng, cô giành 4 điểm 9 từ BGK và là thí sinh có số điểm cao nhất trong đêm thi 15/5.

Nữ diễn viên Thanh Thúy vẫn tiếp tục gây bất ngờ cho BGK và khán giả khi nhảy Quickstep “cực siêu”. Cô được đạo diễn Quang Dũng khen có chất “dân chơi” và Khánh Thy nói “ban đầu tôi sợ Thúy nhảy sai nhạc nhưng sau đó mới thấy Thúy có thể nhảy rất nhiều động tác khó.” Thanh Thúy giành 34 điểm trong đêm thi này.



Nếu như Thủy Tiên suýt “rớt” trong đêm thi trước thì ở đêm thi này, nữ ca sỹ của “Em đã quên” đã nhảy cực tốt điệu Rumba cùng bạn nhảy. Cô được nhạc sỹ Đức Huy khen hết lời và chô cô 9 điểm còn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng nói “mượt mà, ngọt ngào, lãng mạn là nghề của Thủy Tiên.” Kết quả, Thủy Tiên giành được 35 điểm trong đêm thi và đứng thứ 2 trong bảng tổng sắp.



Diễn viên hài Đại Nghĩa cũng là một bất ngờ của Bước nhảy Hoàn vũ. Trong đêm thi 15/5, anh nhảy Quickstep rất ổn và được giám khảo Khánh Thy nhận xét rằng “tôi chỉ muốn ra nhảy cùng”. Chất hài dường như không bao giờ mất đi trong các bước nhảy của Đại Nghĩa và đã giúp anh định hình phong cách trên sàn nhảy. BGK chấm cho Đại Nghĩa số điểm khá cao, 35 điểm.

Diễn viên Huy Khánh nhảy tốt hơn tuần trước nhiều và điệu nhảy Rumba tình tứ với bạn nhảy đã giúp anh giành được 35 điểm từ BGK. Huy Khánh được khen là nhảy rất tình tứ và tạo hình bắt mắt dù còn chưa sử dụng được hông.




Ngôi sao của phim Dốc tình Kim Hiền là người nhảy cuối cùng trong đêm thi này. Dù đã rất cố gắng nhưng Kim Hiền chỉ thể hiện được bài nhảy của mình ở mức trung bình khá và với 3 điểm 8, 1 điểm 7, bà mẹ trẻ xinh đẹp đã phải dừng cuộc chơi ở đây.



Minh Quân tham gia biểu diễn


Kim Hiền chia tay Bước nhảy Hoàn vũ
 

Tuyết Nhung theo Now.vn

Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - Website: OHO.vn - Tintuc.OHO.vn - OHOmobile.vn - didong.oho.vn - didong.us - didong.asia - Sim.OHO.vn
Các tổ chức Web liên kết và bảo trợ thông tin: TintucOnline.vn - Wemuaban.vn - Now.vn - How.vn - NVN.vn - 123.Now.vn - For.vn- International.vn - Giatotsaigon.com - Webviet.vn - WVN.vn - 1VN.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam