Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/05/2011, 10:13 am |

Lady Gaga luôn phải nghĩ xem mai mặc gì


 Không chỉ người hâm mộ “đau đầu” với gu thời trang của Lady Gaga mà ngay cả cô nàng cũng phải băn khoăn suy nghĩ về việc “mặc gì ngày mai”.

Một cuộc phỏng vấn thú vị do danh ca Elton John thực hiện với Lady Gaga và đăng tải trên tạp chí V số tháng 6/2011.
 

Cô thích nghe nhạc của ai khi còn nhỏ?

Tôi thường nghe nhạc của anh, Bruce Springsteen, Billy Joel, Michael Jackson, Pink Floyd, Led Zeppelin, Mick Jagger, Neil Young, Bob Dylan, James Taylor, Carole King, Whitney Houston, Duran Duran. Tôi đặc biệt thích rock and roll và nhạc dance. Tôi ngưỡng mộ những nghệ sỹ tự viết nhạc và biểu diễn. Tôi chơi piano từ khi 4 tuổi và viết được những bài hát “ra hồn” năm 16 tuổi.
 

Cô có được mọi người cổ vũ để theo đuổi âm nhạc từ khi còn nhỏ?

Không gì có thể ngăn cản được tôi. Tôi luôn thích những thứ sáng tạo, thích biểu diễn. Bố mẹ tôi không bao giờ cố gắng thay đổi tôi và nhà tôi khi ấy là sân khấu. Tôi luôn đến trễ trong các bữa tiệc vì tôi còn bận sáng tác, ghép nhạc và mơ mộng trở thành ngôi sao lớn.
 


Lady Gaga trên tạp chí V

Và hiện tại, gia đình vẫn cổ vũ cô chứ?

Hoàn toàn như vậy, ngoại trừ việc mọi người lo là tôi làm việc quá sức.
 

Cô đi biểu diễn liên tục từ năm 2009 tới nay, điều này có ảnh hưởng gì tới cảm xúc, sức khỏe của cô?

Tất nhiên là đi biểu diễn nhiều khiến tôi bị kiệt sức nhưng bên cạnh đó, tôi lại càng mạnh mẽ hơn và tôi không nghĩ phải thoát ra khỏi hoàn cảnh này. Khi rảnh rỗi tôi lại viết nhạc hoặc nghĩ ra một cái gì đó mới mẻ. Nghệ thuật là cuộc sống của tôi và người hâm mộ là liều thuốc hàn gắn mọi vấn đề về sức khỏe, tinh thần của tôi. Tôi nhìn thấy mình trong người hâm mộ và họ là niềm tin của tôi, không có fans, sẽ không có Lady Gaga.
 

Khi nào cô cảm thấy tự do, thoải mái nhất?

Đó là khi tôi biểu diễn trên sân khấu, bên cây đàn piano. Cảm giác khi lần đầu biểu diễn một ca khúc mới càng tuyệt vời hơn. Khi tôi biểu diễn Born This Way lần đầu, tôi cảm thấy chưa bao giờ mình tràn trề năng lượng và sự tự do đến vậy.
 

Cô ảnh hưởng bởi ai về gu thời trang?

Không giới hạn bất cứ ai và cái gì. Hiện tại tôi thích đồ da, thời trang đường phố.
 

Người hâm mộ có thể chờ đợi gì từ album Born This Way?

Tôi viết nhạc và đồng sản xuất tất cả các ca khúc trong album này, mọi ca khúc đều là cảm xúc từ tôi, trong đó, Marry the Night là ca khúc sâu sắc nhất.
 

Tương lai của Lady Gaga?

Tôi không biết, tôi vẫn đang phải hình dung và suy nghĩ xem ngày mai sẽ mặc gì!
 

 

Tuyết Nhung theo Now.vn

Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - Website: OHO.vn - Tintuc.OHO.vn - OHOmobile.vn - didong.oho.vn - didong.us - didong.asia - Sim.OHO.vn
Các tổ chức Web liên kết và bảo trợ thông tin: TintucOnline.vn - Wemuaban.vn - Now.vn - How.vn - NVN.vn - 123.Now.vn - For.vn- International.vn - Giatotsaigon.com - Webviet.vn - WVN.vn - 1VN.vn 
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam