Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/05/2011, 10:15 am |

RIM thu hồi gần 1.000 BlackBerry PlayBook dính lỗi


Nhà sản xuất điện thoại BlackBerry vừa phải phát lệnh thu hồi 935 chiếc máy tính bảng BlackBerry PlayBook đã xuất xưởng do lỗi hệ điều hành khiến người dùng không thể tiến hành cài đặt ban đầu cho thiết bị.
 
RIM hy vọng PlayBook sẽ giúp hãng giành một vị thế tốt trong cuộc chạy đua trên thị trường máy tính bảng.

RIM cho biết phần lớn những chiếc máy tính bảng bị lỗi vẫn đang nằm trong kho của nhà phân phối, chưa được bán cho người dùng. “RIM vẫn đang làm việc để thay thế những chiếc máy tính bị lỗi. Một số ít người dùng đã mua PlayBook nhưng không thể cài đặt phần mềm thì có thể liên lạc với RIM để được trợ giúp”, nhà sản xuất đến từ Canada nhấn mạnh.
 

Tuyên bố của RIM được đưa ra ngay sau khi trang blog Engadget phát hiện lỗi trên lô hàng Playbook được chuyển đến cho gian hàng Staples Store.
 
Thông báo thu hồi gần 1.000 PlayBook của RIM.

 

Phát ngôn viên của Staples không bình luận gì về vấn đề trên.

Có vẻ như vận may không mỉm cười với RIM. Mới đây, nhà sản xuất điện thoai BlackBerry này đã công bố tình hình kinh doanh quý I không được như ý, với doanh số BlackBerry thấp hơn dự đoán. Giá cổ phiếu của RIM giảm thấp nhất trong vòng 52 tuần qua - 42,53 USD/cổ phiếu.
 

Chiếc máy tính bảng PlayBook được mong đợi sẽ là “liều thuốc” giúp RIM lấy lại vị thế của mình trên thị trường di động vốn dĩ đã bị đối thủ Apple “chiếm lĩnh”. PlayBook chạy hệ điều hành của công ty QNX Software Systems mà hãng này mua lại từ năm ngoái. PlayBook được trang bị phần mềm Adobe. Tuy nhiên, hiện PlayBook vẫn còn khan hiếm các ứng dụng, vốn là một trong những yếu tố chính mang lại thành công cho iPad của Apple.
 

RIM chưa công bố chính xác đã bán được bao nhiêu PlayBook cho đến thời điểm này.
 
 

Tuyết Nhung theo Now.vn

Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - Website: OHO.vn - Tintuc.OHO.vn - OHOmobile.vn - didong.oho.vn - didong.us - didong.asia - Sim.OHO.vn
Các tổ chức Web liên kết và bảo trợ thông tin: TintucOnline.vn - Wemuaban.vn - Now.vn - How.vn - NVN.vn - 123.Now.vn - For.vn- International.vn - Giatotsaigon.com - Webviet.vn - WVN.vn - 1VN.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam