Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/05/2011, 11:26 am |

Hai nàng Băng Băng đọ sắc tại LHP quốc tế Cannes


Hôm qua 15/5, hai nữ diễn viên cùng mang tên là Băng Băng của màn ảnh Trung Quốc đã cùng xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim “Snow Flower and the secret fan”. Ngoài ra, sự kiện này còn có sự góp mặt của Jeon Ji Hyun và Thang Duy.

 
Lý Băng Băng xuất hiện tại LHP Cannes lần thứ 64 cho hai bộ phim mà cô tham gia diễn xuất là Snow Flower and the secret fan1911.





Snow Flower and the secret fan được bấm máy thực hiện từ năm ngoái và được xem là một trong những bộ phim nghệ thuật nổi bật nhất trong năm nay của điện ảnh Hoa ngữ.















Bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên xứ Hàn Jeon Ji Hyun, đây là lần đầu tiên ngôi sao xứ kim chi này tham gia một bộ phim của Trung Quốc. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên người Úc Hugh Jackman, ngôi sao của siêu phẩm Dị nhân.









Hai diễn viên chính của Snow Flower and the secret fan là Jeon Ji Hyun và Lý Băng Băng, trong phim họ vào vai một đôi bạn thân cùng sinh ra và lớn lên tại một làng nhỏ. Tuy nhiên, khi trưởng thành, cuộc sống của họ lại có những chuyển biến và bước đi khác nhau.

Tắc kè hoa Phạm Băng Băng cũng góp mặt trong buổi công chiếu phim Snow Flower and the secret fan



Không có phim trình chiếu nhưng Phạm Băng Băng có lẽ là ngôi sao Hoa ngữ nổi nhất tại LHP Cannes năm nay.

Cô không vắng mặt trong bất kỳ sự kiện nào.







Phạm Băng Băng xinh như một công chúa.



Nữ diễn viên của Sắc, Giới Thang Duy cũng có một phim được trình chiếu tại LHP Cannes năm nay.



Cô cũng được báo giới quốc tế hết sức quan tâm.
 
 

Tuyết Nhung theo Now.vn

Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - Website: OHO.vn - Tintuc.OHO.vn - OHOmobile.vn - didong.oho.vn - didong.us - didong.asia - Sim.OHO.vn
Các tổ chức Web liên kết và bảo trợ thông tin: TintucOnline.vn - Wemuaban.vn - Now.vn - How.vn - NVN.vn - 123.Now.vn - For.vn- International.vn - Giatotsaigon.com - Webviet.vn - WVN.vn - 1VN.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam