Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 17/05/2011, 09:16 am |

Apple “ẵm” 3 danh hiệu kỷ lục Guiness


 iPhone 4 vượt qua máy chơi game cầm tay PlayStation Portable (PSP) của Sony để trở thành “thiết bị chơi game cầm tay bán chạy nhất thế giới”, trong khi đó, gian hàng ứng dụng App Store đạt “cú đúp” danh hiệu kỷ lục thế giới.

3 giải thưởng trên của Apple được ghi vào cuốn sách kỷ lục Guiness thế giới phiên bản dành cho game thủ.

Theo phân tích đánh giá của Guiness, iPhone 4 đã tiêu thụ được 1,5 triệu sản phẩm ngay trong ngày bán đầu tiên, vượt qua máy chơi game cầm tay PlayStation Portable (PSP) của Sony để trở thành “thiết bị chơi game cầm tay bán chạy nhất thế giới”.

iPhone 4 vượt qua các đối thủ khác như PlayStation Portable và DS để trở thành thiết bị chơi game bán chạy nhất thế giới

“iPhone 4 đã vượt qua con số 200 ngàn thiết bị bán được trong ngày đầu tiên của PSP lập được vào năm 2005, cũng như 500 ngàn thiết bị của máy chơi game DS bán được trong vòng 1 tuần vào tháng 11/2004” - Guiness cho biết trong bài tuyên bố danh hiệu kỷ lục thế giới dành cho iPhone 4.

Riêng gian hàng ứng dụng App Store của Apple nhận được đồng thời cả 2 danh hiệu kỷ lục thế giới, bao gồm: “gian hàng ứng dụng phổ biến nhất”, với 6,5 triệu lượt download kể từ lúc ra mắt; “gian hàng ứng dụng có số lượng game nhiều nhất” với 37.362 game (tính đến tháng 9/2010).

Cùng với những sản phẩm của Apple, Guiness còn tặng danh hiệu kỷ lục thế giới cho một vài tựa game trên iOS được bán thông qua App Sote, bao gồm: “Angry Bird”, tựa game của hãng phần mềm Rovio Mobile với danh hiệu “tựa game được mua nhiều nhất trên App Store tại nhiều quốc gia nhất”, với 6,5 triệu bản bán được trên 67 quốc gia.

Tựa game “Plants vs. Zoombies” của PopCap nhận được danh hiệu dành cho tựa game dành cho iPhone/iPod bán được nhanh nhất, với 300 ngàn lượt download chỉ sau 9 ngày kể từ khi được bán.

Trong khi đó, loạt game "Tap Tap Revenge" của Disney đạt được danh hiệu kỷ lục dành cho seri game phổ biến nhất trên iPhone, với 15 triệu lượt download kể từ thời điểm ra mắt.

Kỷ lục Guiness dành cho các sản phẩm của Apple cho thấy smartphone mà cụ thể ở đây là iPhone đã dần khẳng định sức mạnh của mình trong giải trí và từng bước thay thế sự hiện diện của máy chơi game cầm tay.
 
 

Tuyết Nhung theo Now.vn

Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - Website: OHO.vn - Tintuc.OHO.vn - OHOmobile.vn - didong.oho.vn - didong.us - didong.asia - Sim.OHO.vn
Các tổ chức Web liên kết và bảo trợ thông tin: TintucOnline.vn - Wemuaban.vn - Now.vn - How.vn - NVN.vn - 123.Now.vn - For.vn- International.vn - Giatotsaigon.com - Webviet.vn - WVN.vn - 1VN.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam