Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 17/05/2011, 09:19 am |

Camera của iPad 2 không được “trọng dụng”


Theo những thống kê sử dụng camera của Flickr, camera của chiếc máy tính bảng iPad 2 đình đám được rất ít người sử dụng với vẻn vẹn 23 người dùng hàng ngày. Cho đến nay, chỉ có 12.811 bức ảnh được chụp và tải lên Flickr bằng thiết bị này.

Camera 0,7 megapixel của iPad 2 không được người dùng quan tâm.

Trong khi đó, điện thoại iPhone 4 có tới 4.402 người dùng cho việc chụp ảnh hàng ngày và hơn 1 triệu bức ảnh đã được chụp bằng chiếc điện thoại này.
 

Hiện chưa có con số thống kê chính thức doanh số bán ra của iPad 2 nhưng thiết bị này đã được Apple tung ra thị trường từ ngày 11/3.
Theo Apple, doanh số bán hàng mạnh mẽ đã giúp hãng đạt được một quý tài chính kỉ lục. Các nhà phân tích ước tính có khoảng nửa triệu máy đã được bán ra trong tuần đầu tiên iPad 2 “lên kệ”.
 

Camera của iPad 2 là một trong những tính năng bị chỉ trích nhất của chiếc máy tính bảng này. Với 0,7 megapixel, camera của iPad 2 chỉ dành cho những nhiệm vụ cơ bản nhất. Tuy nhiên, với hàng triệu chiếc iPad 2 đã đến tay người tiêu dùng, có ý kiến cho rằng sẽ có thêm nhiều người sử dụng thiết bị này để chụp ảnh. Dù vậy, số lượng người dùng hàng ngày camera iPad 2 trên Flickr cho thấy mong đợi đó có vẻ viển vông.

 
 

Tuyết Nhung theo Now.vn

Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - Website: OHO.vn - Tintuc.OHO.vn - OHOmobile.vn - didong.oho.vn - didong.us - didong.asia - Sim.OHO.vn
Các tổ chức Web liên kết và bảo trợ thông tin: TintucOnline.vn - Wemuaban.vn - Now.vn - How.vn - NVN.vn - 123.Now.vn - For.vn- International.vn - Giatotsaigon.com - Webviet.vn - WVN.vn - 1VN.vn

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam