Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/05/2011, 09:28 am |

Sử dụng tính năng “Like” của Facebook để đặt tên cho con


 Mạng xã hội lớn nhất thế giới, Facebook đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày. Thậm chí tên gọi của con cái cũng được bố mẹ đặt theo những tính năng của mạng xã hội này.

Mới đây, Lior và Vardit Adler, cặp vợ chồng người Israel đã quyết định đặt tên cho người con của mình là “Like”, tính năng quen thuộc của Facebook.

Theo giải thích của người cha Lior, muốn tìm kiếm một tên gọi đơn giản nhưng “độc” để đặt cho người con của mình. Ban đầu Lior dự định sử dụng tên gọi bằng tiếng Trung Quốc, tuy nhiên sau đó đã quyết định chọn tên “Like”, bởi lẽ người vợ Vardit cũng thích tên gọi này.

Đây không phải là lần đầu tiên những tính năng liên quan đến Facebook được chọn để đặt tên cho con

Lior cho biết việc đặt tên cho con không phải nằm trong hoạt động quảng cáo hay marketing nào và Facebook cũng không hề chi trả tiền để Lior đặt tên con mình như vậy. Thậm chí, Lior cũng không phải là một người hoạt động tích cực trên Facebook, với chỉ hơn 150 người bạn trên mạng xã hội này.

Đây không phải là lần đầu tiên các cặp vợ chồng lựa chọn tên con của mình liên quan đến Facebook. Năm ngoái, 2 vợ chồng đến từ Ai Cập đã quyết định đặt tên con mình là Facebook.
 
 

Tuyết Nhung theo Now.vn

Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - Website: OHO.vn - Tintuc.OHO.vn - OHOmobile.vn - didong.oho.vn - didong.us - didong.asia - Sim.OHO.vn
Các tổ chức Web liên kết và bảo trợ thông tin: TintucOnline.vn - Wemuaban.vn - Now.vn - How.vn - NVN.vn - 123.Now.vn - For.vn- International.vn - Giatotsaigon.com - Webviet.vn - WVN.vn - 1VN.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam