Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/05/2011, 09:29 am |

Điện thoại 60.000 USD chỉ để gọi và nhắn tin


Đắt ngang ngửa một chiếc xe siêu sang nhưng điện thoại AE+Y của nhà sản xuất Aesir (Hà Lan) được làm từ vàng nguyên khối chỉ có thể gọi điện và nhắn tin thông thường.

Điện thoại xa xỉ đắt ngang ngửa một chiếc ô tô hạng sang.
 
Điện thoại AE+Y không đơn giản chỉ là mạ vàng mà nó được làm từ vàng đặc. Với mức giá “cắt cổ” 60.000 USD nhưng chiếc điện thoại này vô cùng “lạc hậu”, không có các ứng dụng, không có hệ thống định vị GPS, không có chức năng push e-mail và cũng không tích hợp trình duyệt web. AE+Y chỉ có tính năng gọi điện và nhắn tin, cùng một số ứng dụng cơ bản, như đồng hồ quốc tế, lịch và ghi chú.
 

Nhà sản xuất Aesir còn tung ra một phiên bản thép chống gỉ với giá 10.400 USD.
 

Aesir đã nhận đơn đặt hàng cho những chiếc điện thoại AE+Y đầu tiên. Tại châu Á, chiếc điện thoại này chỉ xuất xưởng đến Hồng Kông hoặc Trung Quốc vào nửa cuối năm nay.
 
 

Tuyết Nhung theo Now.vn

Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - Website: OHO.vn - Tintuc.OHO.vn - OHOmobile.vn - didong.oho.vn - didong.us - didong.asia - Sim.OHO.vn
Các tổ chức Web liên kết và bảo trợ thông tin: TintucOnline.vn - Wemuaban.vn - Now.vn - How.vn - NVN.vn - 123.Now.vn - For.vn- International.vn - Giatotsaigon.com - Webviet.vn - WVN.vn - 1VN.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam