Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/07/2011, 11:24 am |

iPod Touch 3G ra mắt vào tháng 9


Trang blog Applespot của Hà Lan hôm qua vừa đưa ra báo cáo về một trong hai siêu phẩm tiếp theo của Apple sẽ trình làng trong tháng 9 chính là iPod Touch thế hệ thứ 5 hỗ trợ mạng 3G.

iPod Touch là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Quả táo.

iPod Touch là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Quả táo.

Máy nghe nhạc màn hình cảm ứng iPod Touch là dòng sản phẩm Apple chủ yếu hướng vào giới trẻ. Đây cũng là thiết bị iOS đắt khách nhất của hãng Quả táo. iPod Touch 4 gần đây nhất bao gồm các tính năng giải trí như nghe nhạc, chơi game, chạy các ứng dụng xã hội và công cụ chia sẻ trực tuyến qua mạng không dây Wi-Fi.

Trong khi giới công nghệ đưa ra loạt tin đồn về hai thiết bị sắp ra mắt của Apple trong tháng 9 sẽ là iPhone thế hệ thứ 5 và iPad thế hệ thứ 3, web blog Applespot của Hà Lan ngày hôm qua lại khẳng định một trong hai siêu phẩm đó sẽ là iPod Touch thế hệ thứ 5. iPod Touch 5 được hỗ trợ kết nối mạng 3G, tuy nhiên sẽ không phải là SIM nghe gọi như iPhone mà sẽ giống với trên iPad hơn.

Mạng 3G sẽ cải thiện khả năng trình duyệt web và mạng xã hội của máy iPod chỉ có Wi-Fi. Đồng thời người sử dụng có thể chạy ứng dụng chat video VoIP như Skype ở bất kỳ nơi nào có sóng Wi-Fi hoặc 3G.

Ngoài ra, trang blog cũng cho rằng iPod Touch thế hệ thứ 5 sẽ có một camera 3 Megapixel, siêu mỏng và 99% giống với điện thoại iPhone. Apple có thể sẽ trình làng iPod Touch 5 vào tháng 9 tới.
 
Ngọc Nga theo Now.vn
 
Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - Website: OHO.vn - Tintuc.OHO.vn - OHOmobile.vn - didong.oho.vn - didong.us - didong.asia - Sim.OHO.vn
Các tổ chức Web liên kết và bảo trợ thông tin: TintucOnline.vn - Wemuaban.vn - Now.vn - How.vn - NVN.vn - 123.Now.vn - For.vn- International.vn - Giatotsaigon.com - Webviet.vn - WVN.vn - 1VN.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam