Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
(Tintuc.OHO.vn) - Các doanh nghiệp trọng những lĩnh vực ẩm thực, thời trang, nhà hàng, hàng xách tay, điện thoại di động, mỹ phẩm thường tự tạo fanpage  nhằm tiếp thị sản phẩm.

Condotel xu hướng đầu tư của giới thượng lưu.

Căn hộ Condotel Grand World Phú Quốc đảm bảo được tính an toàn và sinh lời ổn định không chỉ ở hiện tại mà còn cho thế hệ tương lai. Với số vốn ban đầu mà khách hàng bỏ ra chỉ 800 triệu là có thể sở hữu ngayCondotel Grand World Phú Quốc  mang  đến cho khách hàng 3 cơ hội đầu tư – sở hữu kì nghỉ miễn phí – sinh lời hấp dẫn, với khoản lợi nhuận đều đặn từ hoạt động cho thuê.

Thông tin MỚI NHẤT về Vinhomes Quận 9

Thông tin về việc Vincity chuyển đổi thành Vinhomes đã được Công Ty CP Vinhomes công bố chính thức. Như vậy trong ba thương hiệu Vinhomes, Vincity và Happytown, phân khúc Vincity đã bị loại bỏ hoàn toàn chỉ còn lại 2 thương hiệu chủ yếu là Vinhomes & Happy Town. Như vậy Vincity Grand Park nay đã chính thức trở thành

Choáng ngợp: Tài sản người giàu nhất Việt Nam sắp chạm ngưỡng 10 tỷ USD

Cho đến nay vẫn chưa ai thay thế được vị trí người giàu nhất Việt Nam của ông Phạm Nhật Vượng. Giá trị tài sản của ông Vượng đã tăng “chóng mặt” trong tháng 3/2019 này, tuy nhiên, con số có thể cao hơn cả thống kê của Forbes.

Khái niêm về Shop – Condotel – Mini Hotel tại Grand World Phù Quốc

Condotel – Shop – Mini hotel đều là những sản phẩm đầu tư có nhiều lợi thế vượt trội khi so với các kênh đầu tư thông thường như vàng chứng khoán ngoại tệ .

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN VINPEARL GRAND WORLD PHÚ QUỐC?

Siêu dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Grand World Phú Quốc gồm có shoptel Vinpearl Phú Quốc, condotel Vinpearl Phú Quốc và minihotel với thiết kế ấn tượng, tầm view vịnh biển và đều sở hữu vị trí đắt giá tại quần thể du lịch đẳng cấp. Công trình khi hoàn thiện sẽ đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng từ nghỉ dưỡng đến các hoạt động kinh doanh thương mại.

Tiến độ Vincity Quận 9.

Về tiến độ Vincity Grand Park Quận 9 dưới dự án hiện tại, theo nguồn tin từ Vingroup tình hình giải phóng mặt bằng đã được 99% của dự án. Với năng lực của Tập đoàn Vingroup thì việc giải phóng mặt bằng và đền bù cho người dân tại khu vực rất thỏa đáng và hài lòng dân địa phương tại đây, vì vậy, việc giải tỏa san lấp mặt bằng và di dời dân cư địa phương rất thuận lợi.

2019, thị trường nhà đất đô thị vệ tinh hứa hẹn bùng nổ.

Tiếp tục đẩy mạnh đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông theo quy hoạch, năm 2019 TP.HCM sẽ phối hợp cùng một số tỉnh lân cận để thực hiện xây dựng các công trình giao thông mang tính kết nối liên vùng có quy mô vốn đầu tư lớn.


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam