Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

Chủ tịch Miss Grand International nhận xét thí sinh Việt Nam tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm.


🔴 Vụ bà Phương Hằng livestream: Bộ Thông tin và truyền thông yêu cầu Bình Dương xử lý

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và truyền thông cho rằng nội dung phát ngôn trong buổi livestream có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Chủ nhân các bộ râu, ria đẹp nhất thế giới tụ hội ở Đức

Hôm 23-10, hơn 100 người đàn ông với những bộ râu, ria nhiều hình dáng, thưa rậm khác nhau và được chải chuốt, cắt tỉa cầu kỳ đã tụ hội về Đức háo hức tranh chiếc cúp Giải vô địch râu, ria thế giới 2021.

Bức Thiếu nữ choàng khăn của danh họa Lê Phổ bán hơn 1,1 triệu USD

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, tối 24.5 (giờ Việt Nam), phiên đấu giá của nhà Christie’s Hồng Kông đã diễn ra rất gay cấn, kịch tính.

Ảnh hiếm quý giá trị về đời sống ở Sài Gòn năm 1930

Quán bar Cosmopolitan sang trọng, nhà thờ Đức Bà Sài Gòn sau buổi thánh lễ, những người buôn rau ở chợ Gò Vấp... là loạt ảnh đặc sắc về Sài Gòn năm 1930 do nhiếp ảnh gia Pháp Nadal thực hiện.

Món đồ cổ duy nhất trên thế giới không thể làm giả hay phục chế

"Di vật mồ côi" không thể làm giả, công nghệ hiện đại cũng khó phục chế, đến nay vẫn chưa ai có thể hiểu được bí ẩn mô hình kết cấu của nó.

Táo quân Tết Tân Sửu: Vui vẻ tầm phào đêm 30

Hài kịch, chính luận thì chưa tới. Hài kịch, giải trí thì hóa ra xem nhẹ khán giả. Với những gì đã diễn ra, Táo quân 2021 chỉ dừng lại là một chương trình vui vẻ tầm phào đêm 30 Tết.

35 di sản thiên nhiên thế giới tuyệt đẹp được UNESCO công nhận tại châu Á

Châu Á có rất nhiều di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, từ những cánh đồng ruộng bậc thang của Philippines cho đến thành phố Melaka lịch sử ở Malaysia.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam