Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Đến hẹn lại lên, cứ vào khoảng cuối tháng 4 hàng năm, triển lãm nhà giàu Top Marques Monaco lại được diễn ra tại "thiên đường siêu xe". 

10 mẫu concept cực “chất” tại Beijing Auto Show 2016

Tintuc.OHO.vn -Bên cạnh trưng bày những mẫu xe đình đám, các bản concept cũng đóng vai trò rất quan trọng để thăm dò xu hướng, sở thích của thị trường “béo bỡ” này. Sau đây là 10 bản concept cực “chất” từ Beijing Auto Show 2016.

Khách hàng kiện Porsche vì xe Panamera bị cháy

 Tintuc.OHO.vn  Một cặp vợ chồng người Nga đã đâm đơn kiện hãng Porsche về việc chiếc Panamera của họ bị bốc cháy khi đang đậu trong nhà để xe.

Những môtô 'khủng' của đại gia Việt Nam 2014

(Tintuc.OHO.vn) Năm 2014 người chơi xe Việt Nam tiếp tục đón về nhiều mẫu phân khối lớn thuộc hàng 'khủng' về cả sức mạnh động cơ lẫn giá thành.

Cập nhật giá bán xe Mitsubishi tại Việt Nam (tháng 12/2014)

(Tintuc.OHO.vn) Cùng lúc đưa về ba mẫu xe mới tại Việt Nam, bao gồm cả các mẫu xe cỡ nhỏ Attrage và niềm tự hào của Mitsubishi là chiếc SUV Pajero... thương hiệu ôtô Nhật Bản quyết tâm giành lại thị phần ở phân khúc xe du lịch vốn bị lãng quên bấy lâu nay.

Chiêm ngưỡng quái thú Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 chinh phục sa mạc

(Tintuc.OHO.vn) Mercedes-Benz G63 AMG 6x6, riêng cái tên này đã gây ngạc nhiên là sự hứng thú cho những ai trót đam mê thế giới ôtô.

Bắt buộc hay không bắt buộc?

(Tintuc.OHO.vn) Theo Thông tư 53/2014/TT-BGTVT, tất các cả phương tiện giao thông cơ giới đường bộ phải bảo dưỡng định kỳ từ 1.12.2014. Quy định này áp dụng với các tổ chức, cá nhân có liên quan đến sử dụng và sửa chữa xe cơ giới tham gia giao thông và không áp dụng với các loại xe với mục đích an ninh, quốc phòng.

Nhà giàu Trung Quốc chuộng xe Mercedes

(TintucOHO.vn) Theo một khảo sát thương hiệu vừa được công bố gần đây, chủ sở hữu xe Mercedes-Benz tại Trung Quốc thường là các doanh nhân thành đạt, còn phần lớn người lái Cadillac là nhân viên văn phòng.


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam