Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

(Tintuc.OHO.vn) - Thiết kế mỏng từ lâu đã là xu thế của các thiết bị di động, trong đó có cả máy tính bảng. Dưới đây là danh sách...


Chọn máy tính bảng theo nhu cầu

Tintuc.OHO.vn - Dòng ZenPad của Asus được giới thiệu với 4 chọn lựa về màn hình và mức giá, kèm các phụ kiện độc đáo khác nhau cho người yêu thích thời trang hoặc người yêu thích âm nhạc.

Tablet thuộc 3 trường phái tranh tài trong Tech Awards 2015

Tintuc.OHO.vn - Hệ điều hành Android có tới 4 đại diện, Windows 10 chiếm 2 trong khi iPad Mini 4 là model mới duy nhất của Apple trong năm nay.

Thương hiệu Vaio trở lại Mỹ sau hơn một năm vắng bóng

Tintuc.OHO.vn - Mẫu máy tính Vaio Z Canvas mới bán có khá nhiều điểm tương đồng với Surface Pro nhưng được định hướng làm đối trọng với iPad Pro.

Phatblet giá bình dân mới của Asus

Tintuc.OHO.vn   Nằm trong loạt tablet mới vừa được Asus giới thiệu tại triển lãm Computex 2015, ZenPad C 7.0 i trọng lượng 270gram, dày 8,4mm, vận hành trơn tru mọi game khủng...

ZenPad - lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ mê du lịch

Tintuc.OHO.vn - Với hàng loạt các phụ kiện như loa di động Audio Cover, vỏ máy đa sắc màu và đặc biệt Power Case nhân đôi thời lượng pin, ZenPad sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phượt thủ.

Ảnh ZenPad 7.0, 8.0 và phụ kiện tại Việt Nam

Tintuc.OHO.vn   - Ngoài hai mẫu ZenPad màn hình 7 inch và 8 inch, Asus còn mang theo nhiều phụ kiện như nắp lưng kiêm pin dự phòng, loa ngoài và cả bao đựng như một chiếc ví.

Samsung hé lộ về máy tính bảng cỡ “khủng” Galaxy View

Samsung vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về một chiếc máy tính bảng mới, mà nhiều khả năng đây chính là chiếc máy tính bảng Galaxy View đã bị rò rỉ trong thời gian gần đây.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam