Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Điền địa chỉ Việt Nam vào website đăng ký, người dùng sẽ thấy thông báo "Starlink đặt mục tiêu phủ sóng khu vực của bạn vào năm 2022".

Gái xinh Hà Nội thu nhập 330 tỷ đồng/năm nhờ viết phần mềm cho Google Play và App Store

Một cá nhân có hộ khẩu tại Cầu Giấy nhờ viết phần mềm đăng tải trên Google Play và App Store đã có tổng thu nhập 330 tỷ đồng trong năm 2020. Cô gái này sinh năm 1992, vừa nộp thuế 23 tỷ đồng.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM đã có sóng 5G Viettel

Thuê bao di động mạng Viettel đã có thể trải nghiệm tốc độ kết nối 5G của nhà mạng này tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

Bộ Công an cảnh báo phần mềm gián điệp đặc biệt nguy hiểm trên điện thoại

Từ tháng 10-2020 trở lại đây, công an phát hiện một phần mềm gián điệp nhằm lừa đảo, trộm cắp, chiếm đoạt tài sản của người dùng điện thoại hệ điều hành Android.

Apple công bố sự kiện ra mắt iPad Pro và Mac mới vào ngày 30/10

Ngày 18/10, nhà sản xuất iPhone đã phát hành giấy mời truyền thông tham dự sự kiện 30/10 ở Brooklyn, New York, Mỹ, với dự kiến ra mắt máy tính bảng iPad Pro mới và một số bản cập nhật cho dòng máy tính Mac.

Choáng không, nữ sinh mua được nhà sau 2 năm live stream trên mạng

"Tháng đầu tiên chỉ là 7.000 nhân dân tệ (22 triệu đồng), nhưng rồi nhanh chóng tăng lên 50.000 tệ, rồi 100.000 tệ", Gia Di cho biết số tiền nhận được tăng lên quá nhanh đến mức chính bản thân cô cũng không thể tưởng tượng được

Học cách Mark Zuckerberg "qua mặt" Google để luôn đi trước đối thủ 1 bước

Bằng cách nào, một công ty non trẻ như Facebook lại luôn "qua mặt" được Google trong hầu hết các thương vụ M&A đình đám của làng công nghệ?

iPhone 8 sẽ dùng công nghệ sạc không dây thiết kế đặc biệt

Trong khi Giám đốc điều hành Steve Rizzone của Energous đã liên tục gợi ý rằng công ty của ông đã thiết lập hợp đồng với một trong những công ty điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới, làm cho mọi người tin rằng công ty ông là đối tác của Apple.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam