Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Tintuc.OHO.vn    Để phục vụ dự án này, “gã khổng lồ tìm kiếm” đã phóng một vệ tinh vào không gian đặt tên theo chú chó cưng của Skrillex, Nanou

IOS 9 và OS X 10.11 tập trung hơn vào tính ổn định, hỗ trợ thiết bị cũ, khó Jailbreak hơn

Tintuc.OHO.vn  Gần như chắc chắn iOS 9OS X 10.11 sẽ được Apple giới thiệu vào sự kiện WWDC 2015 lần này. Và lần đầu tiên sau nhiều năm, Apple sẽ tập trung vào tính ổn định của iOS và OS X nhiều hơn. iOS 8, OS X 10.10 là những phiên bản mà Apple thêm quá nhiều tính năng vào, và điều đó làm giảm đi phần nào tính ổn định vốn là thế mạnh của Apple từ trước đến nay. Một số nguồn tin cho biết những lập trình viên của Apple đang được đẩy mạnh công việc, OS X 10.11 sẽ có độ mượt mà như phiên bản Snow Leopard? Tập trung vào việc ổn định iOS và OS X nhưng Apple vẫn không quên đưa vào 2 bản cập nhật mới nhất những điều mới mẻ cho người dùng

Pin dự phòng hỗ trợ truyền dữ liệu USB OTG, sạc nối tiếp

Tintuc.OHO.vn   Sản phẩm của Moigus có nhiều mức dung lượng từ 3.000 đến 14.000 mAh, cho phép vừa sạc pin dự phòng vừa sạc điện thoại, hỗ trợ cắm USB OTG hay dùng thiết bị ngoại vi.

USB siêu nhỏ cho smartphone

Tintuc.OHO.vn   Sandisk Ultra Dual USB nhỏ hơn ngón tay cái nhưng được tích hợp cổng USB 3.0 và cổng microUSB để kết nối với điện thoại hay máy tính bảng chạy Android.

Apple Maps sẽ không còn là thảm họa trong iOS 9

Tintuc.OHO.vn  Dự kiến, những chi tiết về Apple Maps sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2015 diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Chiếc hộp trưng bày hé lộ nhiều bí mật về Apple Watch

Tintuc.OHO.vn  Trong các cửa hàng bán lẻ, Apple dùng những chiếc hộp đặc biệt để trưng bày Apple Watch, cho phép người dùng có thể trải nghiệm và thao tác trên Apple Wach trước khi quyết định mua sản phẩm. Những chiếc hộp này, có mặt ở các cửa hàng từ 10/4, là một hệ thống kết hợp giữa Apple Watch và một chiếc iPad mini cung cấp chi tiết về nhiều tính năng của thiết bị khi bạn thao tác.

Apple chính thức ra mắt dock sạc đầu tiên dành cho iPhone

Tintuc.OHO.vn  Giờ đây, người dùng sẽ không còn phải sử dụng dock sạc từ các nhà sản xuất thứ 3 với nỗi lo về an toàn và chất lượng sản phẩm.

Tản nhiệt ID-Cooling SE-214X: Rẻ ngang quạt Default, hiệu năng ngang trung cấp

Tintuc.OHO.vn   Giá chỉ 500.000 VNĐ và hiện đang khuyến mại còn 380.000 VNĐ, ID-Cooling SE-214X là sản phẩm cực kỳ ghê gớm. Với 4 ống dẫn nhiệt 6 mm, chiếc tản nhiệt dạng tháp này có thể cân mức OC 4,5 GHz thông dụng trong tiết hè nóng nực.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam