Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Không phải là ông địa bụng bự, gương mặt tròn trĩnh cùng cái miệng cười hề hề, tay phe phẩy quạt, đi tới đi lui với lân, mới đây, một nhóm bạn trẻ đã thực hiện bộ ảnh ông địa sáu múi khiến dân mạng thích thú.

Xôn xao cây mai vàng hơn 50 năm tuổi được chốt giá 6 tỉ đồng

Cây mai vàng 7 cánh cổ thụ với tuổi đời hơn 50 năm vừa cập bến chợ hoa xuân TP Long Xuyên, An Giang sau 2 ngày được một ‘đại gia’ nơi này chốt giá mua hơn 6 tỉ đồng làm nhiều người chơi hoa mai bàn tán xôn xao.

🔴 Sẽ đưa số đẹp lên sàn đấu giá tài sản

Nhân vụ đấu giá đất tỉ đô ở Thủ Thiêm, rồi phương án đấu giá biển số xe được bàn trở lại, có nhiều tranh luận xung quanh biển số, như có thật số đẹp mang lại may mắn để phải tốn kém có được số đẹp?

🔴 Tổng giám đốc Công ty Việt Á, giám đốc CDC Hải Dương bị bắt vì 'thổi giá' kit test COVID-19

Các trinh sát phải mất nhiều tháng lăn lộn tại nhiều tỉnh thành thu thập thông tin, tài liệu, theo dõi đường đi của kit xét nghiệm mới có thể bóc tách được hành vi móc ngoặc "thổi giá" của các bị can.

'Quốc ca Việt Nam đang được phát chính thức trên Chinhphu.vn, không ai có quyền ngăn chặn'

Việc doanh nghiệp ngắt âm thanh Quốc ca Việt Nam trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào trong khuôn khổ AFF Cup 2020 trên một số nền tảng số là trái quy định pháp luật.

🔴 Đêm tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong dịch COVID-19

Tối nay 19-11, lễ tưởng niệm đồng bào mất trong đại dịch COVID-19 diễn ra tại điểm cầu chính là hội trường Thống Nhất lúc 20h. Các cơ sở thờ tự sẽ rung chuông lúc 20h30. VTV tường thuật trực tiếp.

Thượng đỉnh trực tuyến giữa ông Biden và ông Tập bắt đầu, bàn nhiều vấn đề nhạy cảm

Lúc 7h47 ngày 16-11 giờ Việt Nam, Hãng tin Reuters cho biết truyền thông Trung Quốc xác nhận cuộc họp thượng đỉnh trực tuyến đầu tiên giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã khai mạc.

Nhóm luật sư ở Mỹ và TP.HCM đề xuất tặng 50.000 lọ vắc xin Moderna cho TP.HCM

Ngày 9-8, ông Phùng Công Dũng - chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM - đã ký văn bản khẩn gửi đến Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong về việc đề xuất tặng 50.000 lọ vắc xin Moderna cho thành phố.


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam