Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Dù chưa được cấp công bố tại Việt Nam song sản phẩm Kẹo sâm Hamer có chứa chất kích dục và nhiều loại thực phẩm giảm cân chứa chất cấm vẫn đang được rao bán tràn ngập…

Làm 'chuyện ấy' với tư thế 'độc, lạ', 2 nam giới phải mổ cấp cứu vì bị gảy gập góc

Hai nam giới 32 và 36 tuổi được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức mổ cấp cứu do dương vật tổn thương sau quan hệ tình dục.

Làm việc xuyên đêm tăng khả năng mắc hàng loạt bệnh mãn tính kể cả ung thư

Làm việc xuyên đêm sẽ khiến cơ thể của bạn chống lại nhịp sinh học tự nhiên và gây ra hàng loạt vấn đề về sức khỏe, thậm chí, gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú.

Búp bê tình dục hẹn hò 92 người đàn ông trong 2 giờ

Nhà đạo diễn cho biết trong hồ sơ búp bê rằng Harmony là "robot giống hệt người về giải phẫu, có khả năng quan hệ tình dục và sở hữu trí thông minh nhân tạo tiên tiến nhất".

Khoe "chỉ đi xe bạc tỉ", hot girl xăm trổ mang xe máy ra cầu Phú Mỹ đốt chơi!

Trên mạng đang lan truyền một clip của cô gái mang tên Hồ Xuân Hương, người được biết đến với nhiều phát ngôn và hành động gây "bão", mang chiếc xe cũ trị giá khoản 2 triệu đồng ra cầu Phú Mỹ châm xăng đốt chơi. 

Đàn ông thích nhìn gì đầu tiên trên cơ thể phụ nữ?

Nhưng ánh nhìn này không có ý dò xét hay đánh giá, chỉ là sự thu hút bản năng, nó cũng không đồng nghĩa với việc bạn thực sự cuốn hút họ.

Đàn bà hãy học cách làm 'cô vợ hồ ly' để chồng cả đời mê mệt

"Hồ ly tinh" luôn làm đàn ông khát khao, sẵn sàng bỏ “cơm nhà” mà chạy theo. Vậy cớ sao đàn bà lại phải cam chịu làm vợ ngoan mà không trở thành cô vợ 'hồ ly' để chồng yêu mãi không rời.

Tâm sự của một người đàn bà ngoại tình

Tại sao vợ chồng sống với nhau bao nhiêu năm, rồi một ngày nhận ra chẳng còn niềm hứng khởi, yêu thích và rung động nào nữa.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam