Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
(OHO.vn) - Mẫu máy ảnh hoán đổi ống kính không gương lật mới nhất của Sony vừa xuất hiện tại Việt Nam. Sản phẩm với tên gọi NEX-3N là phiên bản tiếp theo của mẫu NEX-F3 thuộc dòng máy ảnh mirrorless phổ thông có kích thước gọn và trọng lượng khá nhẹ.

6 thủ thuật giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn với mọi thiết bị

Tintuc.OHO.vn - Đúng như người ta vẫn thường nói: Ảnh chụp đẹp hay xấu phụ thuộc vào nhiếp ảnh gia. Do đó, bất kể bạn chụp ảnh trên smartphone cũ kỹ hay một chiếc máy ảnh DSLR đời mới, chúng ta đều có thể tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng.

Ảnh thực tế Panasonic G7 - máy mirrorless quay 4K

Tintuc.OHO.vn - Panasonic G7 được bán với giá 16,5 triệu đồng nguyên thân hoặc 27,5 triệu đồng nếu đi kèm ống kính 14-140 mm.

5 máy ống kính rời chụp đẹp giá dưới 10 triệu đồng

Tintuc.OHO.vn - Với số tiền chưa đủ để mua một chiếc compact dòng G của Canon trước đây, nhưng người dùng nay đã có thể sở hữu máy mirrorless với chất lượng không kém DSLR.

Ảnh thực tế Canon G1 X Mark II và EOS 1200D

(Tintuc.OHO.vn) - G1 X Mark II là mẫu compact cao cấp nhất của Canon với cảm biến 1,5 inch trong khi EOS 1200D là chiếc DSLR có giá rẻ nhất. 

Casio Exilim EX-ZR800 – compact siêu zoom chống rung 5 trục

(OHO.vn) - Máy còn được trang bị bộ xử lý hình ảnh kép, cảm biến độ nhạy sáng cao, hỗ trợ chụp ảnh RAW và HDR.

Máy ảnh Android có thể gắn sim điện thoại của Samsung tại VN

(OHO.vn) - Galaxy NX ống kính rời nổi bật không chỉ bởi cảm biến APS-C 20 megapixel mà còn dùng hệ điều hành Android 4.2.2 và màn hình cảm ứng lớn phía sau tới 4,8 inch.

Canon ra 3 máy compact siêu zoom nhỏ gọn có Wi-Fi

(OHO.vn) - Canon hôm nay giới thiệu ba mẫu máy ảnh mới của mình tại triển lãm CP+ 2013 hướng tới phân khúc máy siêu zoom nhỏ gọn. Ngoài ra, hai trong tổng số 3 model giới thiệu đợt này cũng có kết nối Wi-Fi.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam