Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
(Tintuc.OHO.vn) - Các doanh nghiệp trọng những lĩnh vực ẩm thực, thời trang, nhà hàng, hàng xách tay, điện thoại di động, mỹ phẩm thường tự tạo fanpage  nhằm tiếp thị sản phẩm.

Khách hàng thường căn cứ vào đâu trước khi mua sản phẩm iPhone?

(OHO.vn) - Không phải quảng cáo của nhà sản xuất hay lời tư vấn của các chuyên gia, khách hàng thường chọn mua sản phẩm tại một thương hiệu sau khi hỏi ý kiến người thân.

Tên và địa chỉ các trung tâm bảo hành điện thoại chính hãng tại Việt Nam

(OHO.vn) - Việc tìm kiếm nhanh chóng các Trung tâm bảo hành chính hãng về các dòng điện thoại di độngtại Việt Nam với tiện ích nhấp chuột một lần duy nhất tại đây!

4 bài học ‘làm thương hiệu’ của cầu thủ Beckham

(OHO.vn) - Giá trị thương hiệu của Beckham thời điểm này vào khoảng hơn 150 triệu bảng. Và tại thị trường Nhật Bản, Beckham là cái tên được nhận ra nhiều thứ hai, chỉ sau hãng nước giải khát Coca-Cola.

Làm mới sản phẩm

(OHO.vn) - Thay đổi, hoặc chìm nghỉm rồi mất hút – liệu đã có ai không tán thành và muốn chứng minh điều ngược lại?

Thương hiệu Việt bị đánh cắp… khó lòng đòi lại

(OHO.vn) - Đã có rất nhiều thương hiệu Việt nổi tiếng bị nước ngoài “đánh cắp” nhưng chỉ có một số ít DN thành công trong việc đòi lại thương hiệu, có rất nhiều những thương hiệu Việt đã bị mất trắng.

9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

(OHO.vn) - Tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng. Ngày nay, sự kiện đóng vai trò ngày càng lớn trong sự phát triển của ngành truyền thông Việt Nam.

Xu hướng định vị thương hiệu Việt năm 2013

(OHO.vn) - Ban điều hành công ty luôn đặt ra nhiều câu hỏi khá “khó chịu” cho các nhà marketing về hiệu quả của đầu tư cho hoạt động marketing.

© Copyright 2014 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Vietsolution Corp Developer Team
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ Phần Giải Pháp Việt - Tổ chức Truyền thông & Thương mại