Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

Các chuyên gia tài chính nhận định nhiều doanh nghiệp đang bóp méo mục đích của việc phát hành cổ phiếu ESOP cho người lao động, dẫn đến phản ứng của nhà đầu tư nhỏ lẻ.


Đa cấp biến hình lật mặt các sàn "đầu tư siêu lãi"

Tan nhà nát cửa, sợ bị giang hồ đòi tiền, không muốn sống nữa... là tình cảnh những 'nhà đầu tư' đang trải qua sau khi gom từ vài chục triệu đến hàng tỉ đồng đổ vào các sàn giao dịch tài chính cam kết bao thắng 100%, lợi nhuận từ 50-400%/tháng.

Giá vàng lại bật tăng thẳng đứng

Sáng nay 14/8, giá vàng SJC bật tăng mạnh hơn 2 triệu đồng/lượng, lên sát mốc 58 triệu đồng/lượng. Theo đó, biên độ giá vàng mua vào - bán ra cũng được nhà vàng nới lên gần 3 triệu đồng/lượng.

Trái đắng Phi điệp đột biến: Trăm tỷ chảy về Trung Quốc?

Có thông tin cho rằng, một số thương nhân Trung Quốc kinh doanh trong lĩnh vực lan cấy mô đã tạo ra chiêu trò về những cuộc giao dịch lan đột biến tiền tỷ tại thị trường Việt Nam để tạo lên cơn sốt.

Bảng giá vàng sáng ngày 23/3: Đầu tuần, giá vàng nhảy múa

Mở cửa phiên giao dịch ngày 23/3/2020: Giá vàng trong nước giằng co, vàng duy trì quanh mốc 46,4 triệu đồng.

Vàng lại 'bão' giá, vượt 1.700 USD/ounce, trong nước lên 48,2 triệu đồng/lượng

"Bão" giá vàng chưa dừng lại. Sáng nay 9-3, giá vàng thế giới đã vượt 1.700 USD/ounce sau khi tăng 27,5 USD/ounce trong đêm qua. Quy đổi theo tỉ giá niêm yết tại ngân hàng, giá vàng thế giới tương đương 47,7 triệu đồng/lượng.

Giá vàng bất ngờ tăng vọt trở lại

Trong khi giá vàng thế giới tăng tiến sát mốc 1.600 USD/ounce thì giá vàng SJC cũng bật tăng mạnh qua mốc 46 triệu đồng/lượng.

Sai lầm kinh doanh nhà đất theo hình thức mua đi bán lại .

Kinh doanh nhà đất theo kiểu lướt sóng, mua nhà chờ tăng giá rồi bán lại giúp bạn kiếm lời mau chóng. Tuy nhiên, điều này chỉ thật sự xảy ra khi bạn tránh được các sai lầm sau.


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam