Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Con trâu gắn bó, gần gũi với cuộc sống ruộng đồng của người nông dân từ xa xưa đến nay nhưng điều khá ngạc nhiên là trong số hàng trăm nghìn cổ vật được khai quật, trục vớt từ con tàu đắm cổ thế kỷ thứ 15 tại vùng biển Cù Lao Chàm vào các năm 1997 - 1999, 2004 - 2007, chỉ tìm thấy không quá 10 cổ vật có trang trí hình ảnh con trâu.

Chủ tịch Miss Grand International: "Việt Nam tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm"

Chủ tịch Miss Grand International nhận xét thí sinh Việt Nam tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm.

🔴 Ông Nguyễn Thành Tài: ‘Tôi không tin được sau bao năm cống hiến, cuối đời phải vào tù’

"Tôi nghĩ rằng không ai có thể đoán trước được ngày mai và tôi không tin được sau bao nhiêu năm công tác thì cuối đời phải vào tù. Tôi thấm thía lắm" - ông Nguyễn Thành Tài nói lời sau cùng.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Giữ chút gì rất Huế...

Trong chiếc máy cassette thuở xưa mẹ hay bật, tôi thường nghe văng vẳng câu hát 'giữ chút gì rất Huế đi em'. Sau này lớn tôi mới biết 'chút gì rất Huế' được thế hệ đi trước lưu giữ không chỉ trong câu hát mà còn trong từng lối sống, nếp nhà.

🔴 Vụ bà Phương Hằng livestream: Bộ Thông tin và truyền thông yêu cầu Bình Dương xử lý

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và truyền thông cho rằng nội dung phát ngôn trong buổi livestream có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Có ý nghĩ tà dâm thì đã phạm tội chưa? Rất nhiều người đã nhầm

Nhiều người cho rằng khi chỉ mới có ý nghĩ dâm dục mà không thực hiện hành vi đó thì không sao; không làm sẽ không có tội, hoặc tội nhẹ. Nhưng 3 câu chuyện dưới đây sẽ chứng minh rằng điều này là hoàn toàn sai…

Chủ nhân các bộ râu, ria đẹp nhất thế giới tụ hội ở Đức

Hôm 23-10, hơn 100 người đàn ông với những bộ râu, ria nhiều hình dáng, thưa rậm khác nhau và được chải chuốt, cắt tỉa cầu kỳ đã tụ hội về Đức háo hức tranh chiếc cúp Giải vô địch râu, ria thế giới 2021.

Tiêu hủy đàn chó khi chủ nhiễm COVID-19: Phải có cơ sở khoa học dịch tễ và pháp lý

Việc cơ quan chức năng ở tỉnh Cà Mau tiêu hủy đàn chó khi người chủ của chúng chẳng may dương tính COVID-19 khiến nhiều người xót thương, đồng thời đặt nhiều câu hỏi về dịch tễ và pháp lý.


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam