Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Tintuc.OHO.vn   Apple xem xét bổ sung Find my Watch cho mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng, cho phép quản lý, giám sát thiết bị từ xa tương tự Find my iPhone.

iPhone 6S có thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay

Tintuc.OHO.vn Chỉ còn 2 ngày nữa là tới sự kiện đặc biệt của Apple, các nhà phân tích cho rằng iPhone thế hệ mới sẽ có thiết kế mỏng nhât từ trước đến nay của “Quả táo”.

Màn hình iPhone mới sắc nét hơn iPhone 6 và 6 Plus

Tintuc.OHO.vn - Dù kích thước không đổi, 4,7 inch và 5,5 inch, độ phân giải màn hình iPhone 6S và 6S Plus có thể được nâng cao lên gấp rưỡi đời trước.

Apple Watch “đổ bộ” thêm 3 thị trường mới, vẫn chưa đến Việt Nam

(Tintuc.OHO.vn) Apple sẽ tiếp tục bán chiếc smartphone đầu tiên của hãng, Apple Watch, tại 3 thị trường mới từ ngày 17/7 tới đây. Đáng chú ý, sản phẩm sẽ được chính thức phân phối tại Thái Lan, tuy nhiên vẫn chưa được xuất hiện tại Việt Nam.

iPhone, iPad 16 GB sẽ sớm bị khai tử

Tintuc.OHO.vn   Apple sẽ tìm cách dụ dỗ người dùng sử dụng các phiên bản iPhone bộ nhớ 64 GB hoặc 128 GB bằng cách trang bị tốc độ tốt hơn cho các phiên bản này.

Ảnh iPhone 6C có cảm biến vân tay xuất hiện trên Apple Store

Tintuc.OHO.vn   Trong loạt ảnh giới thiệu mẫu dock cho iPhone dùng cổng Lightning, Apple đã vô tình để lộ mẫu iPhone vỏ nhựa thế hệ mới.

Bằng sáng chế thiết kế hotspot di động mới của Apple

Tintuc.OHO.vn   Theo Ủy Ban Mỹ, bằng sáng chế của Apple đã được đệ trình từ cuối năm 2013.

Apple để lộ iPhone 6c vỏ nhựa, cảm biến vân tay

Tintuc.OHO.vn  Việc tiếp tục ra mắt phiên bản mới của iPhone 5c cho thấy dường như Apple không từ bỏ phân khúc thị trường này bất chấp thất bại của sản phẩm.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam