Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
(Tintuc.OHO.vn) - Gần đây, nhiều nhận định cho rằng những người sở hữu sản phẩm Apple chỉ để khoe khoang chứ không thật sự sử dụng hết những gì nó mang lại.

Những điểm mới trên Apple TV 2015

Tintuc.OHO.vn - Apple TV thế hệ mới được Apple cải tiến điều khiển từ xa giúp việc tương tác dễ dàng hơn, nâng cấp phần cứng nhưng ngoại hình không đổi.

Apple sẽ sử dụng bộ font "San Francisco" cho iOS 9 và OS X 10.11

Tintuc.OHO.vn  Gần như chắc chắn Apple sẽ giới thiệu đến cộng đồng yêu công nghệ và các lập trình viên iOS 9 và OS X 10.11 tại sự kiện WWDC 2015 lần này. Theo một số thông tin thì Apple sẽ sử dụng bộ font hệ thống mới khi ra mắt các phiên bản tiếp theo của iOS và OS X.

Apple được khuyên bán thêm tay giả kèm Apple Watch

Tintuc.OHO.vn   Việc không sử dụng được cảm biến đo nhịp tim trên tay có hình xăm khiến đồng hồ thông minh của Apple bị đem ra làm chủ đề chế nhạo.

Apple là thương hiệu xa xỉ được khao khát nhất tại Trung Quốc

Tintuc.OHO.vn Người dùng Trung Quốc chuộng đồ của Apple làm quà tặng hơn các thương hiệu thời trang cao cấp, trong khi đó Samsung cũng góp mặt ở top 10.

Apple không muốn người dùng phải xếp hàng chờ mua Apple Watch

Tintuc.OHO.vn  Hàng dài người chờ đợi trước cửa hàng Apple Store mỗi khi sản phẩm mới của Apple được bán ra là hình ảnh đã quen thuộc lâu nay. Tuy nhiên, Apple không muốn người hâm mộ phải mất thời gian chờ đợi như trước khi chiếc smartwatch Apple Watch của hãng được bán ra vào cuối tháng này.

Apple tung loạt video hướng dẫn dùng Apple Watch

 Tintuc.OHO.vn    Cách nhận cuộc gọi hay tin nhắn, thay đổi màn hình, các thao tác cảm ứng đều được Apple hướng dẫn đầy đủ, trực quan trước thời điểm sản phẩm bắt đầu bán ra.

Apple sắp ra mắt iTV siêu màn hình phẳng

(Tintuc.OHO.vn) - Hãng tin Bloomberg vừa dẫn lời nhà phân tích Masahiko Ishino của hãng nghiên cứu Advanced Research cho hay,

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam