Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

Kỳ 1: Giấc mơ lạ kỳ của Hoàng hậu Maya

Vào khoảng 2500 trước, ở tiểu vương quốc Shakya đã xảy ra một chuyện lạ kỳ gây chấn động toàn thế giới…


Bóng sắc

Tintuc.OHO.vn - Người đẹp thì dù đi tu, đầu cạo trọc, khoác cà-sa vẫn đẹp. Ở đời cũng như trong đạo, khả ái và dễ thương là một phước báo. Tuy vậy lợi điểm này đôi khi cũng bất cập hại và không ít người tu phải lao đao vì cái "đẹp" của mình.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm nơi đức Phật giác ngộ

(Tintuc.OHO.vn) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến thăm thành phố Bodh Gaya (Bồ Đề đạo tràng), nơi đức Phật thành đạo, trong chuyến công du Ấn Độ nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế và an ninh giữa hai nước.

Kinh lời dạy cuối cùng của Đức Phật

(Tintuc.OHO.vn) - Trước khi nhập Niết bàn, Phật dạy: "Không được chặt đốn cây cối, đào đất, móc hang, điều chế dược liệu, đoán quẻ tốt xấu, xem sao đoán mạng, nghiên cứu địa lý, tìm tòi hưng suy, hay coi lịch đoán số".  

Giới trí thức ngày nay nói gì về hình ảnh Đức Phật

(Tintuc.OHO.vn) - Nghệ thuật Phật giáo trong việc tạo ra những hình ảnh và những bức tường minh họa những câu chuyện đạo đã khơi dậy nguồn cảm hứng và làm phong phú thêm nghệ thuật và văn hóa của hầu hết các quốc gia Aù châu hơn 2500 năm qua.

Làm thế nào để đến với Đức Phật?

(Tintuc.OHO.vn) - Vì Phật là ung dung tự tại do đó trong thế giới chứng đắc của thiền sư không có gì bí mật mà chỉ là những gì đơn sơ như hoa nở, suối reo, chim bay, cá lội, trẻ thơ nhớ mẹ, đói ăn khát uống… thật nhẹ nhàng và an lành.


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam