Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
"Tôi nghĩ rằng không ai có thể đoán trước được ngày mai và tôi không tin được sau bao nhiêu năm công tác thì cuối đời phải vào tù. Tôi thấm thía lắm" - ông Nguyễn Thành Tài nói lời sau cùng.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Giữ chút gì rất Huế...

Trong chiếc máy cassette thuở xưa mẹ hay bật, tôi thường nghe văng vẳng câu hát 'giữ chút gì rất Huế đi em'. Sau này lớn tôi mới biết 'chút gì rất Huế' được thế hệ đi trước lưu giữ không chỉ trong câu hát mà còn trong từng lối sống, nếp nhà.

Tiêu hủy đàn chó khi chủ nhiễm COVID-19: Phải có cơ sở khoa học dịch tễ và pháp lý

Việc cơ quan chức năng ở tỉnh Cà Mau tiêu hủy đàn chó khi người chủ của chúng chẳng may dương tính COVID-19 khiến nhiều người xót thương, đồng thời đặt nhiều câu hỏi về dịch tễ và pháp lý.

7 tầng khẩu nghiệp ra sao, tránh gây khẩu nghiệp thế nào cho hay?

Kiểm soát được lời nói, lời nói có trọng lượng; khống chế được tâm mình, quả là người cao thượng. Khi nói những điều bất hảo, chúng ta không chỉ làm tổn thương đến thân nhân, bạn bè, đồng nghiệp mà còn tự làm hại bản thân mình.



Phúc lộc một đời đều đã định, giàu sang quá phận cũng nguy nan

Người xưa nói: Quân tử ái tài, thủ chi hữu đạo. Câu này nghĩa là người quân tử (người nhân đức) chỉ nhận tiền tài kiếm được bằng đạo nghĩa chân chính, không ham thích tài sản bất nghĩa.

Phải ra khỏi nhà khi ‘hung thần karaoke’ xuất hiện

Sau khi cố gắng "bao dung", “Tết mà, bỏ qua” mấy ngày trời, tối mùng 6, cả nhà tôi chịu hết nổi phải khóa cửa lang thang ra đường vài tiếng đồng hồ.


Xôn xao kẻ giả danh thầy chùa ăn thịt chó, nuốt sống 20 trứng vịt lộn ‘Thích Tâm Phúc’

Danh xưng Thích Tâm Phúc là do người này tự đặt, tự xuống tóc và không phải là tu sĩ của Phật Giáo’ – đó là khẳng định Thượng tọa Thích Chân Tính, trụ trì chùa Hoằng Pháp (huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Cứ thanh toán là bạn trai giả vờ đi vệ sinh, cô gái cay cú cho bạn trai bài học nhớ đời

Ăn uống xong xuôi, vui vẻ, đến màn thanh toán, bạn trai lại em lại vào nhà vệ sinh. Bài cũ tái diễn, em chỉ cười khẩy, đứng dậy cắp túi đi về.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam