Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Với thế thường, âm nhạc và nghệ thuật nói chung rất cần thiết để khám phá cái đẹp, di dưỡng và thăng hoa tinh thần. 

Hơn 79.000 bao lì xì ngày đầu xuân Canh Tý.

Đầu năm đi chùa lễ Phật là một nét đẹp trong văn hóa tâm linh của những người con đất Việt. Trên tinh thần ấy, trong ngày mồng Một Tết Canh Tý, hàng chục ngàn quý Phật tử từ khắp nơi đã đến tham quan cảnh chùa, lễ Phật và gửi lời chúc tết đến Thượng tọa trụ trì.

Tu có nghĩa là chuyển hóa tư tưởng và hành vi.

Do tâm được huân tu tốt, tâm từ lan tỏa tốt nên tâm của người tu ấy sẽ lan tỏa những nguồn năng lượng tốt ra xung quanh, và những người sống chung cùng, sống gần sẽ dần bị thay đổi theo, là cũng hiền lành, và thánh thiện dần.

Khẩu nghiệp

Quả báo của khẩu nghiệp cũng không cùng tận, có những quả báo phải chịu đựng trong loài súc sanh, chịu những nỗi thống khổ của thân thể, bị người ta kinh tởm hay xua đổi...

Khoan dung chính là một nghệ thuật, một sự tu dưỡng.

Khoan dung là ánh nắng mặt trời sưởi ấm lòng người, là cơn mưa mát lành tưới mát tâm hồn. Phước lành được trao cho những người khoan dung người khác và cũng trao cho những người được khoan dung.

Cuộc sống vô thường đời người đa sắc.

Đời người tuy dài mà lại ngắn, trăm năm qua đi chỉ như cơn gió thoảng. Yêu ghét vui buồn, chức trọng quyền cao, cuối cùng cũng chẳng khác nào mây bay khói tỏa. Sống ung dung, đối diện vô thường, không cầu danh cũng chẳng mong gì lợi, bởi trên đời vạn sự tùy duyên….

Phù vân đẹp nhưng chẳng là muôn thủa. Bám víu rồi đau khổ vẫn là ta.

Hạnh phúc trong đời này chỉ như một miếng thủy tinh, pha lê vỡ, nhìn đẹp lắm nhưng chỉ để nhìn thôi, nắm chặt trong tay thì chỉ chảy máu và đau đớn…

Các Hoàng đế cổ đại luôn phải sám hối trước Thần Phật?

Sám hối và sửa sai là cách duy nhất để những người cầm quyền sai lầm không phải nhận kết cục bi thảm và sự phán xét muôn đời.


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam