Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Theo các thông tin nghiên cứu được, bưởi da xanh rất giàu vitamin A,C, có nhiều loại enzyme đánh tan mỡ thừa, tăng cường hệ miễn dịch. Bưởi da xanh tốt cho người bệnh tiểu đường, tim mạch, ngăn ngừa ung thư vú, giúp thanh lọc gan, ngăn ngừa sỏi thận... rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Món Bún Xào Thái .

Bún xào  là món ăn rất phổ biến ở Thái Lan. Món ăn nhanh gọn, đơn giản nhưng rất ngon miệng. Bạn thử làm món ăn mới lạ này theo công thức dưới đây nhé!

Bún khô xào chay ngon.

Cách làm bún khô xào chay ngon hấp dẫn đơn giản mâm cỗ gia đình bạn ngày rằm nhé. Bún khô xào chay món ăn với những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm bạn sẽ có được món ăn ngon mà không tốn quá nhiều thời gian nhé. Sau đây là bún khố xào chay ngon hấp dẫn cho gia đình bạn nhé.

Canh Chua chay

Ăn chay đủ chất, khoa học đã trở thành một phong trào sống khỏe, an vui và đang được khuyến khích mạnh mẽ tại khắp nơi trên thế giới.

Rau củ xào chay

Món rau củ xào chay luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những ngày Rằm, mùng một cũng như trong những ngày ta “bỗng dưng ngán… thịt”. Không cầu kỳ, chỉ đơn giản gồm có bắp non, đậu Hà Lan, cà rốt và một ít nấm đông cô chế biến trong vòng chưa đầy 30 phút là bạn đã có 1 món xào chay đãi cả nhà rồi.

Phở chay.

Dù mục tiêu và cách ăn chay của bạn như thế nào, thì việc ăn chay cũng là một điều vô cùng đáng khích lệ. Ăn chay có muôn vàn lợi ích, cái lợi ích hàng đầu của việc ăn chay chính tốt cho sức khỏe con người

Cách nấu bún bò chay Huế.

Các món chay với các nguyên liệu thiên nhiên, tránh các hóa chất nhân tạo chắc chắn là món ăn phù hợp nhất cho cơ thể cần đang  lấy lại sự cân bằng, cách nấu bún bò Huế chay ngon

Xà lách Nga

Xà lách Nga béo ngậy và đầy đủ chất dinh dưỡng từ các loại rau củ. Màu sắc tươi ngon cùng với sốt mayonnaise tuyệt hảo càng làm tăng thêm mùi vị của món ăn.


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam