Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
(Tintuc.OHO.vn) - Đức Phật đã so sánh hôn trầm thụy miên giống như một nhà tù. Khi ta bị giam trong một căn phòng nhỏ, trong tù, ta khó thể làm được gì cho đến khi được tự do. Khi tâm trí ta bị sự uể oải, ngầy ngật (uể oải ở thân thể, và ngầy ngật trong tâm), giam hãm, tù túng đến nổi ta chỉ có đủ nghị lực để kéo lê một kiếp sống.

An vui thì khỏe mạnh, ưu phiền sẽ ốm đau.

Tintuc.OHO.vn -Một ngày có 24 giờ mà hành giả chỉ ngồi thiền được khoảng 1 giờ, 23 giờ còn lại thì như thế nào? Đáp: An vui thì khỏe mạnh, ưu phiền sẽ ốm đau. Có lẻ đây là câu trả lời ngắn mà đúng nhất. Lúc nào có niềm an lạc, tâm không tham sân si…thì đó là thiền, là sức khỏe.

Thiền cho học sinh

Tintuc.OHO.vn  Các bạn học sinh (và sinh viên) sẽ thấy một chân trời mới, một tương lai sáng lạn hơn nhờ sự diệu dụng của Thiền.

Ung thư là một căn bệnh của cơ thể


Tintuc.OHO.vn   -Ung thư là một căn bệnh của cơ thể, tâm trí và tinh thần. Một thái độ hoạt động và tích cực hơn sẽ giúp các bệnh nhân ung thư chiến đấu và sống còn....

Những lợi ích của Thiền định được liệt kê

Tintuc.OHO.vn   - Thông qua thiền định, chúng ta nhận được nguồn năng lượng to lớn và sự thông thái tâm linh, trí tuệ sẽ trưởng thành. Dần dần, mọi sự phiền muộn trong tâm trí sẽ tan biến và tất cả các bệnh tật sẽ mất đi. Thiền định là cách duy nhất chữa lành mọi bệnh tật.

Ngồi thiền – liệu pháp chữa bệnh hiệu quả

Tintuc.OHO.vn   -Thiền định giúp con người phòng và chữa bệnh. Khi ngồi tĩnh con người hấp thụ được các luân xa (là các đại huyệt  nơi ra vào tiên thiên năng lượng vũ trụ).

Thiền vào Bệnh Viện vì bệnh viện là nơi có nhiều khổ đau.

(Tintuc.OHO.vn) Người có công biến thực tập Thiền Chánh Niệm của Phật Giáo thành một phương pháp khoa học dùng  chữa trị nhiều chứng bệnh trong các phòng thí nghiệm và bệnh viện là Tiến Sĩ Jon Kabat Zin. Ông là một chuyên viên về sinh học phân tử tại Đại Học Massachusetts Institute of Technology (MIT)

Đẩy lùi bệnh“ung thư đại tràng” nhờ tập Trường Sinh học.

(Tintuc.OHO.vn) Tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) sau khi làm hết các xét nghiệm và có kết quả nội soi, các bác sĩ kết luận anh bị “ung thư đại tràng”. Bệnh của anh cũng đã nặng rồi cần phải phẫu thuật cắt bỏ, nhưng tỷ lệ thành công chỉ được 50/50. Sau khi nghe các bác sĩ thông báo anh Mạnh bị sốc nặng.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam