Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

Chúa Giêsu là ai?
Tintuc.OHO.vn   -  Từ 2000 năm qua, hàng triệu tín hữu dựa vào con người và thông điệp của Chúa Giêsu,  Đấng là nguồn gốc của Kitô giáo. Nhưng Chúa Giêsu là ai?  Một người đặc biệt chăng ?  Một người được Thiên Chúa sai đi?  Chính Thiên Chúa đã đến để mang bình an và tình yêu cho nhân loại?

Vì Giêsu, con sống tha thứ

Tintuc.OHO.vn - “Tha Thứ”, có người cho là không tưởng, có người cho là không thể, có người cho là quá khó. Có người, nhờ Giêsu, đã sống thứ tha.

Những chuyện rất ''nhỏ' của Đức Phanxicô trong chuyến tông du tại Hoa Kỳ.

Tintuc.OHO.vn - Cả thế giới đang dõi theo Đức Giáo hoàng Phanxicô trong chuyến tông du tại Hoa Kỳ, một chuyến đi được đánh giá là vô cùng phức tạp. Ngoài những bài phát biểu “nặng ký”, ngài đã đánh động thế giới bằng những việc rất “nhỏ” đậm phong cách “mục tử lấm mùi chiên”…

‘Hãy bảo vệ phẩm giá con người’ – Đức Phanxicô nói với Lưỡng viện Hoa Kỳ

Tintuc.OHO.vn  - Đức Phanxicô thúc giục các nhà lập pháp hãy tập trung vào con người, chứ không phải vấn đề, hãy làm việc với nhau vì lợi ích chung.

Phép lạ xảy ra tại Fatima 24.12.1967

Một đứa bé mặt nhẵn thín

Hãy yêu kẻ thù (10.09.2015 - Thứ năm Tuần 23 Thường niên)

Lc 6, 27-3827 “Thầy nói với anh em là những người đang nghe Thầy đây: hãy yêu kẻ thù và làm ơn cho kẻ ghét anh em,28 hãy chúc lành cho kẻ nguyền rủa anh em và cầu nguyện cho kẻ vu khống anh em.29 Ai vả anh má bên này, thì hãy giơ cả má bên kia nữa. Ai đoạt áo ngoài của anh, thì cũng đừng cản nó lấy áo trong.30 Ai xin, thì hãy cho, ai lấy cái gì của anh, thì đừng đòi lại.31 Anh em muốn người ta làm gì cho mình, thì cũng hãy làm cho người ta như vậy.32 Nếu anh em yêu thương kẻ yêu thương mình, thì có gì là ân với nghĩa? Ngay cả người tội lỗi cũng yêu thương kẻ yêu thương họ.33 Và nếu anh em làm ơn cho kẻ làm ơn cho mình, thì còn gì là ân với nghĩa? Ngay cả người tội lỗi cũng làm như thế.34 Nếu anh em cho vay mà hy vọng đòi lại được, thì còn gì là ân với nghĩa? Cả người tội lỗi cũng cho kẻ tội lỗi vay mượn để được trả lại sòng phẳng.35 Trái lại, anh em hãy yêu kẻ thù, hãy làm ơn và cho vay mà chẳng hề hy vọng được đền trả. Như vậy, phần thưởng dành cho anh em sẽ lớn lao, và anh em sẽ là con Đấng Tối Cao, vì Người vẫn nhân hậu với cả phường vô ân và quân độc ác. 36 “Anh em hãy có lòng nhân từ, như Cha anh em là Đấng nhân từ.37 Anh em đừng xét đoán, thì anh em sẽ không bị Thiên Chúa xét đoán. Anh em đừng lên án, thì sẽ không bị Thiên Chúa lên án. Anh em hãy tha thứ, thì sẽ được Thiên Chúa thứ tha.38 Anh em hãy cho, thì sẽ được Thiên Chúa cho lại. Người sẽ đong cho anh em đấu đủ lượng đã dằn, đã lắc và đầy tràn, mà đổ vào vạt áo anh em. Vì anh em đong bằng đấu nào, thì Thiên Chúa sẽ đong lại cho anh em bằng đấu ấy.”

Phúc cho anh em là những người nghèo (9.9.2015 – Thứ tư Tuần 23 Thường niên)

Tintuc.OHO.vn - Ðức Giêsu ngước mắt lên nhìn các môn đệ và nói: “Phúc cho anh em là những kẻ nghèo khó, vì Nước Thiên Chúa là của anh em. Phúc cho anh em là những kẻ bây giờ đang phải đói, vì Thiên Chúa sẽ cho anh em được no lòng. Phúc cho anh em là những kẻ bây giờ đang phải khóc, vì anh em sẽ được vui cười. Phúc cho anh em khi vì Con Người mà bị nguời ta oán ghét, khai trừ, sỉ vả và bị xoá tên hư đồ xấu xa. Ngày đó, anh em hãy vui mừng nhảy múa, vì này đây phần thưởng dành cho anh em ở trên trời thật lớn lao. Bởi lẽ các ngôn sứ cũng đã từng bị cha ông họ đối xử như thế.” “Nhưng khốn cho các ngươi là những kẻ giàu có, vì các ngươi đã được phần an ủi của mình rồi. Khốn cho các ngươi, hỡi những kẻ bây giờ đang được no nê, vì các ngươi sẽ phải đói. Khốn cho các ngươi khi được mọi người ca tụng, vì các ngôn sứ giả cũng đã từng được cha ông họ đối xử như thế.”

Các Thánh Xuống Hỏa Ngục

Tintuc.OHO.vn - LẼ SỐNG THÁNG 09

NGÀY 09 THÁNG CHÍN


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam