Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Công ty Cổ phần định giá thị trường định giá cho lô đất 13 TỶ 900 triệu đồng. *GIA ĐÌNH CẦN TIỀN BÁN GẤP VỚI GIÁ SIÊU RẺ chỉ với 11 tỷ 999 triệu đồng (Mười một tỷ chín trăm chín mươi chín triệu đồng) giá bán có thương lượng đến quý khách đầu tư sinh lợi!

Bán khu đất phước, đất lành làm nhà ở đường Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè

Xã Long Thới ví như một đảo nhỏ (theo suy nghĩ của cá nhân), vì có nhiều sông lớn và 20 con rạch đưa nước sạch len lỏi vô các khu dân cư, cộng với gió lành thổi về từ các sông nên quanh năm mát mẻ.

Bán 3.600m² đất vườn có sẵn thổ cư tại Ấp 4 Hưng Long, Huyện Bình Chánh - TPHCM

Vì sau phải mua 3.600m² đất vườn Ấp 4, Hưng Long, Bình Chánh: Đất gần khu đại học - Đại học Hưng Long sắp được xây dựng, diện tích 511ha, Hưng Long, xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh. Lợi ích lâu dài đến năm 2025: Hưng Long, Bình Chánh – TP HCM sẽ có 4 khu đô thị đại học tại khu vực phía tây nam giáp với tỉnh Long An.

Binh Thuan 190.000m² land, the red book, price 268 million

 Tintuc.OHO.vn  Fertile land, good for fruit growing, low-cost, quick harvesting, high profits, buy this land that fruit does not have any kind of business consistent with current best local

Cần bán đất quy hoạch khu dân cư xây mới tại quận 9 TP Hồ Chí Minh

 Tintuc.OHO.vn Bán hai lô đất Quận 9 là đất trồng cây, nuôi vịt, nuôi heo, nuôi gà chạy rông xây dựng nhà đều được và đã có thông tin quy hoạch là khu dân cư xây mới.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam