Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Tintuc.OHO.vn   - Lựa chọn mua laptop chưa bao giờ dễ, nhưng cũng không phải là vấn đề quá khó khăn nếu như bạn đã nắm được những bước cơ bản trước khi quyết định chọn mua một thiết bị.

HP tung laptop Elitebook 1030: thiết kế mỏng, pin dùng được 13 giờ

Tintuc.OHO.vn -HP vừa tung ra thị trường phiên bản máy tính xách tay Elitebook 1030 hướng đến người dùng doanh nghiệp với điểm nhấn là khả năng dùng pin lên đến 13 giờ.

6 lựa chọn máy ảnh chụp tốt, dễ dùng cho mùa du lịch.

Tintuc.OHO.vn -Các mẫu mirrorless Sony A6000, Olympus PEN E-PL7 hay máy compact cao cấp như Fujifilm X70, Canon G5X đều cho chất lượng ảnh chụp đẹp và dễ sử dụng.

Loạt máy tính xách tay 2016 của Acer

Tintuc.OHO.vn - Predator 17x là laptop chơi game với hệ thống 3 quạt làm mát, S13 là laptop mỏng nhất thế giới, trong khi R 15 là chiếc máy tính xách tay dạng chuyển đổi.

9 lưu ý giúp bảo vệ laptop trong những ngày mưa bão

(Tintuc.OHO.vn)- Mùa mưa bão đang tới gần, với lượng mưa lớn, dày đặc càng làm tăng các nguy cơ có thể xảy ra với các thiết bị điện tử của bạn, đặc biệt là laptop.

LG mang loạt màn hình chuyên dụng giá nghìn USD về Việt Nam.

(Tintuc.OHO.vn)- Loạt màn hình này sử dụng công nghệ OLED, có nhiều kích cỡ khác nhau, có thể uốn cong, ghép nhiều màn hình làm một với viền siêu mỏng.

Macbook 12 inch thế hệ mới ra mắt với hiệu suất làm việc cao hơn

(Tintuc.OHO.vn)- Apple đã chính thức ra mắt thế hệ Macbook 12 inch mới nhất của hãng, nâng cấp về hiệu suất làm việc và bổ sung thêm màu vàng hồng.

Những laptop đẹp nhất thế giới

(Tintuc.OHO.vn)- Nếu Asus Zenbook hay Macbook Pro hấp dẫn với thiết kế kim loại nguyên khối, Acer Aspire S7 lại nổi bật với chất liệu kính kết hợp kim loại, trong khi Yoga Pro 900 có thể gập 360 độ...

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam