Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
(OHO.vn) - Handels, một công ty sản xuất máy tính tại Đức vừa trình làng một chiếc máy tính để bàn chỉ dày 39mm nhắm vào người dùng chuyên nghiệp.

Chiếc máy tính cổ đầu tiên của Apple được bán đấu giá 8,25 tỷ đồng

(OHO.vn) - Một chiếc máy tính Apple-1, sản phẩm đầu tiên của Apple do 2 nhà đồng sáng lập Steve Wozniak và Steve Jobs tạo nên, đã được bán đấu giá với số tiền lên đến 8,25 tỷ đồng (387.750USD).

Samsung ra máy tính all-in-one giống Galaxy S4

(OHO.vn) - Model này sở hữu lớp vỏ nhựa trắng bóng, bốn góc bo tròn với phần viền được mạ kim loại khiến người dùng liên tưởng tới thiết kế của smartphone "hot" nhất hiện nay của Samsung.

Tuyệt chiêu biến máy tính thành thiết bị phát sóng Wifi

(OHO.vn) - Bài viết dưới đây sẽ mang tính năng Wifi Hotspot lên Windows, giúp biến chiếc máy tính đang có kết nối Internet của bạn thành một thiết bị phát sóng Wifi để các thiết bị khác có hỗ trợ kết nối Wifi có thể bắt sóng và truy cập Internet dễ dàng.

Bộ hình nền mang lãng mạn của “hoàng hôn” lên Windows

(OHO.vn) - Hoàng hôn là khoảnh khắc cuối ngày, thường gợi lên cảm giác buồn pha chút hiu quạnh, nhưng không vì thế mà làm giảm đi vẻ đẹp của hoàng hôn.

Mang những bông hoa tuyệt đẹp lên Windows để mừng ngày 8/3

(OHO.vn) - Chỉ còn ít ngày nữa là đến 8/3, ngày để tôn vinh một nửa xinh đẹp của thế giới. Bạn đã chuẩn bị gì để dành tặng cho những người phụ nữ mà mình yêu quý? Những bông hoa xinh đẹp với đầy đủ sắc màu trên desktop hẳn là một gợi ý không thể bỏ qua.

Philips ra mắt màn hình W-LED panel IPS mới

Philips mới đây đã cho ra mắt một màn hình rộng (widescreen) được trang bị công nghệ tiên tiến ErgoSensor có tên gọi là Brilliance 231P4QRYES.

Acer T232HL và T272HL – Bộ đôi màn hình cảm ứng

Cùng với việc ra mắt bộ đôi máy tính để bàn AIO màn hình cảm ứng Aspire 5600U và 7600U chạy hệ điều hành Windows 8 thì Acer còn giới thiệu thêm bộ đôi màn hình cảm ứng mới với các model T232HL va T272HL.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam