Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
 iPhone 4 vượt qua máy chơi game cầm tay PlayStation Portable (PSP) của Sony để trở thành “thiết bị chơi game cầm tay bán chạy nhất thế giới

Xbox 720 sẽ được ra mắt vào tháng 4 trong một sự kiện của Microsoft

(OHO.vn) - Ngay sau khi Sony giới thiệu thiết bị chơi game cầm tay thế hệ mới nhất là PS4, Microsoft đã cho lên kế hoạch giới thiệu thế hệ tiếp theo của Xbox vào tầm giữa năm nay và nhiều khả năng tên gọi của sản phẩm sẽ là Xbox 720.

Xbox 720 có thể ra giữa năm nay

(OHO.vn) - Thay vì được giới thiệu trong sự kiện E3 được tổ chức vào tháng 6, Xbox thế hệ mới được cho là sẽ trình làng vào đầu tháng 4 sắp tới.

Sony ra máy chơi game PlayStation 4

(OHO.vn) - Xuyên suốt buổi ra mắt, hãng Nhật Bản không tung ra bất kỳ hình ảnh chính thức nào về PlayStation 4 mà chỉ đưa ra một số thông tin về cấu hình cũng như các tính năng chủ đạo của sản phẩm.

Giá PS Vita giảm tới một phần ba

(OHO.vn) - Sony vừa thông báo sẽ hạ giá bán máy chơi game PS Vita tại Nhật xuống một mức duy nhất đối với cả hai bản Wi-Fi và 3G.

PlayStation 4 rò rỉ chi tiết với bộ điều khiển touchpad-laden được thiết kế lại

(OHO.vn) - Tờ Edge Magazine vừa cho biết họ đã nắm được một số thông tin quan trọng về thiết bị chơi game thế hệ tiếp theo PlayStation 4 của Sony.

GCW Zero: máy chơi game cầm tay nhỏ gọn dành cho người hoài cổ

(OHO.vn) - Lần đầu tiên nhìn thấy hình của GCW Zero, ai cũng s cảm thấy thích thú bởi nó là một chiếc máy chơi game cầm tay rất nhỏ gọn, nhẹ (225g), nhìn đẹp và nhất là được thiết kế để chơi các game cổ (Classic Games) của chục năm về trước.

Sony dừng phát hành máy game PS2 ở Nhật

(OHO.vn) - Máy game console phổ biến và đắt khách nhất thế giới của Sony sẽ không còn được bán ở Nhật, thậm chí có thể dừng bán ở các thị trường còn lại từ năm sau.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam