Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
(Tintuc.OHO.vn) - Hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đã chính thức mang về cặp loa không dây mới nhất của họ vừa trình diễn tại IFA 2014 vừa qua về Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Trải nghiệm nhanh loa di động không dây đa hướng R6 và R7

Tintuc.OHO.vn   Cặp đôi loa di động mới mà Samsung vừa chính thức giới thiệu cách đây ít lâu đã mang đến một trải nghiệm âm thanh khá độc đáo và lạ lẫm. Hai model mà bài viết đang đề cập tới là loa đứng R7 và loa di động R6. Cả hai đang có giá bán lần lượt là 8,99 triệu đồng và 6,99 triệu đồng.

Loa di động biết 'nhảy' theo nhạc của Sony

Tintuc.OHO.vn - Ngoài chức năng phát nhạc không dây, Sony BSP60 còn giống robot khi có bánh xe để "nhún nhảy" và "vẫy tai" với hệ thống đèn nhiều màu.

Samsung ra mắt loa di động không dây 360 độ tại Việt Nam

Tintuc.OHO.vn - Dòng loa di động mới của Samsung mang đến trải nghiệm âm thanh 360 độ, dễ dàng phối ghép thông minh, thiết kế hình oval bắt mắt và được bán tại thị trường Việt Nam với giá từ 7 triệu đồng.

Loa cong không dây cho TV cong của LG

Tintuc.OHO.vn - Loa LG Music Flow HS8 hỗ trợ kết nối qua Wi-Fi, Bluetooth, đặc biệt là thiết kế ăn nhập với các dòng TV màn hình cong.

Ảnh mở hộp Divoom Aura Bulb

Tintuc.OHO.vn   - Divoom Aura Bulb có thể điều chỉnh màu sắc đèn qua kết nối với tablet, smartphone, nghe nhạc từ xa và hẹn giờ báo thức.

Loa di động chơi hay, pin 9 giờ của LG

Tintuc.OHO.vn Ngoài thiết kế bắt mắt, loa LG Music Flow P7 còn cho âm thanh lớn nhưng vẫn rõ nét, nhấn mạnh vào âm trung trong trẻo.

Đánh giá loa di động X-mini II: kích thước nhỏ gọn, chất âm hay

Tintuc.OHO.vn   Không giống với các dòng loa di động khác hiện có trên thị trường, X-mini II tuy có kích thước rất nhỏ nhưng lại sở hữu một chất âm tổng thể khá hay

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam