Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

LG tặng TV mùa World Cup 2014

(Tintuc.OHO.vn) Càng sát thời điểm khai mạc giải bóng đá World Cup 2014, thị trường TV càng trở nên sôi động với hàng loạt...


LG mang loạt màn hình chuyên dụng giá nghìn USD về Việt Nam.

(Tintuc.OHO.vn)- Loạt màn hình này sử dụng công nghệ OLED, có nhiều kích cỡ khác nhau, có thể uốn cong, ghép nhiều màn hình làm một với viền siêu mỏng.

Apple TV thế hệ mới sẽ có điều khiển cảm ứng đa chức năng

Tintuc.OHO.vn  Thiết bị giải trí của Apple được làm mới về thiết kế và tính năng sau nhiều năm gần như không nâng cấp, tuy nhiên, Apple TV vẫn không hỗ trợ video chuẩn 4K

DAC và ampli Schiit Bifrost/Lyr 2: Xứng đồng tiền bát gạo

Tintuc.OHO.vn   Schiit DAC Bifrost và amplifier Lyr 2 một bộ đồ chơi âm thanh ở mức giá tầm trung, thế nhưng cả bề ngoài lẫn chất âm mà nó đem lại cho những người hâm mộ tai nghe cao cấp sẽ khiến cho họ cảm thấy xứng với từng đồng bỏ ra để sở hữu cặp đôi này.

Samsung ra mắt Smart TV mới chạy hệ điều hành Tizen

Tintuc.OHO.vn  Samsung đã đưa hệ điều hành Tizen lên TV LED mới của mình với model đầu tiên là J5500 với kích cỡ màn hình 43 và 55 inch.

Phillips trở lại thị trường TV Việt Nam, cạnh tranh thương hiệu Nhật

Tintuc.OHO.vn   Thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử Hà Lan vừa chính thức đưa TV của mình quay trở lại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng. Không xem Samsung, LG là các đối thủ trực tiếp, Phillips hướng tới các “ông lớn” Nhật Bản

Tivi lớn nhất thế giới kích thước 370-inch, giá bán 1,7 triệu USD

(Tintuc.OHO.vn) - Hãng điện tử Titan Screens của Anh vừa cho ra mắt chiếc tivi có kích cỡ lớn nhất thế giới, với kích thước lên đến 370-inch (kích cỡ các chiều là 8m và 5m) có giá bán lên đến 1,7 triệu USD.

Thị trường TV nhộn nhịp trước thềm World Cup 2014

(Tintuc.OHO.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa, World Cup 2014 sẽ chính thức diễn ra, hứa hẹn những trận cầu nảy lửa, thoả lòng người hâm mộ chờ đợi trong 4 năm qua. Trước thềm WC 2014, thị trường TV khởi sắc hơn, tăng trưởng tốt trong vài ngày vừa qua.


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam