Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
(Tintuc.OHO.vn) - Hoa hồng mạ vàng trắng, hoa hồng mạ vàng chocolate là 2 sản phẩm vừa xuất hiện trên thị trường quà tặng 8/3 năm nay, với giá từ 4,5-6 triệu đồng.


Có đến 5 loại nước hoa Chanel No.5 khác nhau, bạn hợp với loại nào?

Cái tên “Chanel No.5” đã gợi lên bao nhiêu niềm ao ước cho những cô nàng thanh lịch, nhưng bạn đã biết sự khác biệt của các phiên bản từ xưa đến nay?

Louboutin lại khiến tín đồ trang điểm phát sốt với loạt son "vảy cá"

Thiết kế son không khác nhiều so với phiên bản trước, điều đặc biệt của loại son này là ở chỗ bề mặt vỏ son được chạm hình vẩy cá, trong suốt để lộ màu son bên trong qua lớp vỏ. Nhiều tín đồ làm đẹp nhận xét rằng, son mới của Louboutin giống như chiếc đuôi lấp lánh của nàng tiên cá.

Nhân viên BigC ném cá vào mặt khách hàng

(Tintuc.OHO.vn) Khoảng 21 giờ đêm hôm qua (28.5), quầy hàng thực phẩm, rau quả trong siêu thị Big C Hạ Long...

Chọn hoa Tết mang lại may mắn

(Tintuc.OHO.vn) - Gia chủ mạng Mộc hợp với những loại hoa màu xám, xanh nước biển, màu lục, hạn chế cắm hoa khô và hoa giả vì sẽ làm căn nhà không có sức sống.

Trăm thứ lo lắng vì kỳ nghỉ tết dài sắp tới

(Tintuc.OHO.vn) - Với nhiều người, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm Giáp Ngọ sắp tới kéo dài 9 ngày đem đến nhiều nỗi lo hơn là niềm vui.

Đón hè sang - ngập tràn khuyến mãi

Luôn dẫn đầu thị trường trong các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng, với mức giảm một số sản phẩm lên đến 50%. Từ ngày 5-7 đến 5-8-2012, Trung tâm điện máy Thiên Hòa tổ chức chương trình khuyến mãi “Đón hè sang - ngập tràn khuyến mãi” trên tất cả trung tâm thuộc hệ thống Thiên Hòa.

Gối iPhone 3G, iPhone 4 cho iFan!

(OHOmobile.vn) - Ăn theo Apple iDevice thì có nhiều loại! Nào là case, áo, quần, dock, loa, ... Giờ thì tới gì nào? Đó là gối.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam